Quốc tế

Tin bóng đá sáng 30/6: Đám cưới siêu dị của Messi

30/06/2017, 09:43

Messi tổ chức tiệc cưới siêu dị, Real về đích trước phiên chợ hè... là những tin nóng nhất sáng 30/6

C8D22F6A-BA0F-4FDC-8FF7-25E7E76209AE-3427-00000278

Tin bóng đá sáng 30/6: Đám cưới siêu dị của Messi

Đám cưới siêu dị của Messi

Mùa hè này có không ít ngôi sao lên xe hoa, song chắc chắn không gì đặc biệt như đám cưới của Lionel Messi. Tổ chức ngày 2/7 tại khách sạn City Centre, nơi từng là một sòng bạc, khách mời sẽ có dịp thoải mái thử vận đỏ đen ngay trong lễ cưới. Bên cạnh đó còn có sự góp vui của ca sĩ nổi tiếng Shakira, bạn gái đồng đội Pique. Ngoài ra, hơn 150 nhân viên an ninh sẽ được huy động do nơi tổ chức là địa bàn hoạt động của băng tội phạm Los Monos khét tiếng.

Real về đích trước khi phiên chợ hè bắt đầu

Real Madrid đang tỏ ra tương đối hiền lành tạ phiên chợ hè năm nay, khi chưa có bom tấn nào được lên danh sách. Theo báo chí Tây Ban Nha, một phần do chính sách mua bán thực dụng của huấn luyện viên Zidane, phần còn lại do đội hình đã quá hoàn thiện. Chưa cần thêm bản hợp đồng lớn nào, Real đã có thể sở hữu một đội hình chính cực mạnh và một đội hình xoay tua cũng thuộc hàng top.

Barca xúi Verratti nổi loạn

Barcelona được cho là đã chủ động tiếp cận bà thuyết phục Marco Verratti quậy phá trong lòng PSG để được ra đi. Cụ thể, phía Barca đã gợi ý Verratti không trở lại Paris tập luyện trước mùa giải để gây áp lực với đội bóng.

Llorente gặp tai nạn

Tiền đạo của Swansea, Fernando Llorente đã dính tai nạn xe đạp khi đi nghỉ hè cùng gia đình và bị rạn xương tay. Dù không nghiêm trọng tới mức phải phẫu thuật, song Llorente sẽ bỏ lỡ các trận giao hữu đầu mùa của Sưansea.

Người nhà tiết lộ Ibrahimovic đàm phán với Atletico Madrid

Theo Selman Yalcin, em họ của Ibrahimovic thì phía Atletico Madrid đã tiếp cận Mino Raiola, người đại diện của Ibrahimovic để thuyết phục chân sút Thuỵ Điển này. "Hợp đồng của anh ấy với Man United còn thời hạn đến ngày 15/7. Anh ấy sẽ luyện tập hồi phục một mình ở Man United. Anh ấy có rất nhiều lựa chọn”, Selman Yalcin cho hay.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.