Quốc tế

Tin bóng đá sáng 30/8: Ramos muốn lật đổ Ronaldo-Messi, Arsenal giãy giụa

30/08/2017, 08:00
image

Ramos không muốn ở mãi dưới cái bóng Ronaldo và Messi; Arsenal trong cơn tuyệt vọng... là những tin nóng nhất sáng 30/8.

ramos

Tin bóng đá sáng 30/8: Ramos muốn lật đổ Ronaldo-Messi, Arsenal giãy giụa

Ramos muốn lật đổ Ronaldo-Messi

Thủ quân Real Madrid, Sergio Ramos tuyên bố với Undici rằng anh ta đã chán việc nhìn Messi và Ronaldo song mã trong cuộc đua Quả bóng vàng quá lâu rồi. "Danh hiệu Ballon d"Or đã thành chuyện nội bộ của Messi và Ronaldo từ lâu. Nhưng một người bạn của tôi, Cannavaro vẫn có thể đoạt được nó. Thế thì việc tôi thắng danh hiệu này chẳng có gì là điên rồ. Nếu họ trao nó cho tôi, đó sẽ là một khoảnh khắc lịch sử".

Arsenal giãy giụa trong tuyệt vọng

Trong cơn bi phẫn sau trận thua tan nát 4-0 trước Liverpool, Arsenal đang làm mọi cách để củng cố lực lượng. Theo Skysport, hiện Pháo thủ đã bắt đầu phải cân nhắc lời đề nghị bán Alexis Sanchez cho Man City, đổi lại số tiền 70 triệu euro và kèm theo Rahem Sterling. Ngoài ra, HLV Arsene Wenger còn đang cật lực tìm cách ngăn các cầu thủ tháo chạy khỏi đội bóng. Sau Chamberlain tìm đường sang Chelsea, đến lượt Mustafi đang tiếp xúc với Inter Milan để đào thoát.

Sau Hazard, Chelsea có thêm... Hazard

Tin vui cho cả Eden Hazard và Chelsea, đó là The Blues vừa ký hợp đồng thành công với Kylian Hazard, em trai của Eden. Với tiền vệ người Bỉ, đây là cuộc đoàn viên đáng mong đợi. Còn với Chelsea, Hazard "em" có thể chơi ở cả vị trí tiền vệ công lẫn tiền vệ trụ, góp phần san sẻ gánh nặng cho Ngolo Kante sau khi Nemaja Matic đã rời đi.

Huyền thoại Barca, Xavi vớ bở

Trên tài khoản Twitter chính thức, ngân hàng Doha Bank vừa tuyên bố huyền thoại một thời của Barcelona, Xavi Hernadez, trúng sổ số cực đậm. Theo Doha tiết lộ, số tiền mà chân chuyền lừng danh một thời của Barca nhận được lên tới 1 triệu Qatar riyals, tương đương 220.000 euro. 

Roy Keane thổi giá đồng đội cũ

Cựu tiền vệ MU, Roy Keane vừa lên tiếng chỉ trích các đội bóng đã gây ra một mùa chuyển nhượng điên rồi khi nâng giá quá cao các cầu thủ trung bình. Theo đó, Roy Keane khẳng định ở định mức như vậy, Van Nistelrooy phải có giá 1 tỉ bảng, bằng với Beckham. Còn Ryan Giggs phải nặng kí gấp đôi, 2 tỉ!

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.