Quốc tế

Tin bóng đá sáng 30/9: PSG dòm ngó Zidane, Barca sắp "tạm biệt" Real

30/09/2017, 09:36

Âm mưu của PSG với Real; tương lai của Barca đang gây chú ý... là những tin nóng nhất sáng 30/9.

zidane

Tin bóng đá sáng 30/9: PSG dòm ngó Zidane, Barca sắp tạm biệt Real

PSG dòm ngó Zidane

Theo thông tin tờ Diario Gol tiết lộ, chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã quyết tâm mời Zidane về PSG với mức lương khổng lồ 25 triệu euro/năm. Cũng theo Diario Gol, PSG cho rằng HLV Unai Emery không đủ quyền lực kiểm soát phòng thay đồ ở sân Parc des Princess, nhưng Zidane ở một đẳng cấp khác hẳn.

Barca sắp tạm biệt Real

Ngày 1/10 tới, Nghị viện Catalan sẽ thông qua cuộc trưng cầu dân ý để tách thành vùng tự trị. Nếu kết quả bỏ phiếu thống nhất rời Tây Ban Nha, Barcelona sẽ phải rời La Liga và nói lời tạm biệt đại kình địch Real Madrid. Tờ the Mirror trích lời ông Gerard Figueras – người đứng đầu mảng thể thao ở Catalan, cho biết: “Trong trường hợp Catalan độc lập, các đội bóng ở La Liga – Barcelona, Espanyol, Girona, sẽ quyết định họ muốn thi đấu tại đâu, ở Tây Ban Nha hay các quốc gia hàng xóm như Italia, Pháp, Anh.

Mourinho hầu tòa trước đại chiến

Hai ngày trước đại chiến Chelsea - Man United (5/11), HLV Jose Mourinho của M.U sẽ phải hầu tòa theo lệnh triệu tập của tòa án Madrid (Tây Ban Nha). Phiên tòa được mở để xét xử cáo buộc Mourinho trốn thuế trong thời gian dẫn dắt Real Madrid. 

Dele Alli chính thức bị phạt

Sau tình huống giơ ngón tay thối trong trận Anh - Slovakia tại vòng loại World Cup 2018 ngày 5/9, Dele Alli đã chính thức nhận án phạt từ FIFA. Cụ thể, cầu thủ Tottenham sẽ bị treo giò 1 trận, nộp phạt 3852 bảng.

Ozil bị tuyển Đức gạch tên

Danh sách triệu tập ĐTQG Đức cho vòng loại World Cup 2018 vừa được HLV Joachim Loew công bố. Đáng chú ý là không có cái tên Mesut Ozil. Ông Joachim Loew cho hay: "Với Mesut Ozil và Sami Khedira, tôi nghĩ rằng tốt hơn là để họ nghỉ ngơi tốt hơn trong đợt triệu tập ĐTQG này. Điều đó quan trọng hơn với họ. Mục tiêu của chúng tôi là giúp cho những cầu thủ của mình đạt đỉnh cao phong độ vào mùa Hè năm sau”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.