Quốc tế

Tin bóng đá sáng 3/10: Lukaku quá đen đủi, Barca chống lại La Liga

03/10/2017, 08:58

Lukaku gặp vận đen khi đang thăng hoa; Barca kiện BTC La Liga... là những tin nóng nhất sáng 3/10.

lukaku

Tin bóng đá sáng 3/10: Lukaku quá đen đủi, Barca chống lại La Liga

Lukaku quá đen đủi

Đang thăng hoa, Romelu Lukaku bỗng gặp hàng loạt tai ách. Đầu tiên là việc bị nứt xương chân khiến anh có nguy cơ vắng mặt trong 2 trận khoác áo tuyển Bỉ ở vòng loại World Cup 2018. Sau đó, tiền đạo MU sẽ phải cử luật sư đi hầu toà để xử lý vụ kiện do gây tiếng ồn từ hồi hè năm nay. 

Barca chống lại La Liga

Sau vụ việc phải đá trên sân không khán giả, Barcelona đã bất bình và có ý định "bật" lại BTC La Liga. "Chúng tôi sẽ đưa vụ việc lên những cơ quan có thẩm quyền cao nhất. Chúng tôi sẽ yêu cầu giải thích vì không thể hiểu nổi vì sao Liên đoàn và Ban tổ chức La Liga không cho hoãn trận đấu", Chủ tịch Barca Josep Bartomeu cho hay. Nếu điều này diễn ra, và Barca thắng kiện, rất có thể BTC La Liga phải đưa ra lời xin lỗi dành cho đội chủ sân Nou Camp. 

Cựu sao Arsenal dính HIV

Sau 1 năm bị cấm thi đấu vì vấn đề tiền nong, Emmanuel Eboue vừa qua đã ký hợp đồng với CLB Türk Ocağı Limasol (Cộng hoà Síp). Tuy nhiên, tình hình sức khoẻ của anh này chuyển biến xấu, và theo Goal, cựu cầu thủ Arsenal đã bị nhiễm HIV. Hiện Emmanuel Eboue đang quay trở lại Anh để kiểm tra lần cuối cùng, nhằm xác nhận rõ mức độ nguy hiểm vấn đề sức khoẻ đang gặp phải.

Ribery có nguy cơ giải nghệ sớm

Trong trận hòa 2-2 giữa Bayern và Hertha Berlin, Ribery đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng, dù không hề va chạm với với đối thủ nào. Tiền vệ người Pháp đau đớn nằm vật trên sân và cần tới sự trợ giúp của nhân viên y tế dìu ra ngoài. Theo những chẩn đoán ban đầu, Ribery có thể bị rách dây chằng đầu gối. Nhiều chuyên gia nhận định những chấn thương dày đặc trong 2 năm qua có thể kết thúc sự nghiệp của Ribery.

Ông chủ Milan khó bề xoay trở

Theo Reuters, trước những áp lực về nợ nần mà AC Milan dang đối mặt, tỷ phú Li Yonghong đang muốn tìm kiếm một hoặc hai đối tác đầu tư mới để chia sẻ những khó khăn tài chính. Song ông Li Yonghong chỉ đang có ý định nhượng lại một phần cổ phần đang sở hữu tại Milan, chứ hoàn toàn không có ý định chia sẻ quyền lực của mình cho các đối tác.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.