Trong nước

Tin bóng đá sáng 31/1: Mr Park "nổi giận", Messi đầu quân cho Beckham

31/01/2018, 09:50

HLV Park Hang Seo không hài lòng; Messi muốn chơi cho đội bóng của Beckham... là những tin nóng nhất sáng 31/1.

park hang seo

Tin bóng đá sáng 31/1: Mr.Park nổi giận, Messi đầu quân cho Beckham

Mr Park "nổi giận"

Trong ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo và học trò Nguyễn Quang Hải đã có buổi giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, Mr Park giãi bày rằng có không ít tờ báo Hàn Quốc cố tình chia rẽ ông và Quang Hải. "Nhân tiện đây tôi cũng nói thêm, báo chí Hàn Quốc đang có sự hiểu nhầm giữa tôi và Hải". Theo đó, một vài tờ báo Hàn có vẻ đã dịch sai rằng Quang Hải không chịu được giáo án hà khắc mà ông Park đưa ra. "Tôi mà bị đuổi về Hàn là Hải phải chịu trách nhiệm đấy", vị HLV còn hài hước cho hay.

Messi đầu quân cho Beckham

CLB bóng đá do David Beckham mới sở hữu tại Miami, Mỹ vừa ra mắt, dù vẫn chưa có tên chính thức. Phải tới năm 2020, đội bóng thứ 25 của giải nhà nghề Mỹ MLS mới được tham dự các trận đấu. Và bất ngờ thay, Messi mới đây đã ngỏ lời được đầu quân cho Beckham trong tương lai.

Neymar thần tượng Ronaldo

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ AS, Neymar đã công khai ca ngợi Cristiano Ronaldo. Theo Neymar, siêu sao người Bồ mới là mục tiêu mà anh muốn đạt tới trong tương lai chứ không phải cựu đồng đội Messi. Theo đó càng làm tăng những nghi ngờ xoay quanh việc Neymar trở lại La Liga thi đấu cho Real.

Pep lý giải việc phá két

Khi được hỏi về việc bỏ ra hơn 300 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Pep Guardiola bình thản lý giải: “Tôi hiểu những lời chế giễu chỉ trích khi chúng tôi bỏ ra 300 triệu bảng chỉ để mua về 6 cầu thủ. Với số tiền đó, CLB khác thậm chí chỉ mua 2 tân binh. Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều cầu thủ lớn tuổi đã và đang hết hợp đồng. Để cạnh tranh, chúng tôi buộc phải chi tiền"

Klopp tiếc Coutinho

Tới thời điểm hiện tại, khi các kế hoạch chuyển nhượng đổ bể, HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới tỏ ra tiếc rẻ Phillipe Coutinho. "Chúng tôi không thể tìm người thay thế Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tôi cần phải ngừng nghĩ về điều đó. Vấn đề không phải là ngay lập tức vung tiền mua người thay thế bất cứ ai", ông Klopp ngậm ngùi cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.