Quốc tế

Tin bóng đá sáng 31/10: IS đe doạ Ronaldo, sao MU mắc bệnh lạ

31/10/2017, 07:25
image

Tổ chức khủng bố đe doạ Cristiano Ronaldo; Michael Carrick gặp vấn đề sức khoẻ... là những tin nóng nhất sáng 31/10.

ronaldo

Tin bóng đá sáng 31/10: IS đe doạ Ronaldo, sao MU mắc bệnh lạ

IS đe doạ Ronaldo

Sau Lionel Messi và Neymar, tới lượt Cristiano Ronaldo lọt vào tầm ngắm của các tổ chức khủng bố. Trong chiến dịch đe doạ tấn công nhằm vào World Cup 2018, Ronaldo xuất hiện trên tấm áp phích với những lời lẽ rợn người: "Lời của chúng ta là thứ các người thấy, chứ không phải nghe. Hãy chờ xem, các người chờ, bọn ta cũng sẽ chờ".

Sao MU mắc bệnh lạ

Tiền vệ Michael Carrick vừa gặp phải những triệu chứng mệt mỏi, chóng mặt và buồn nôn, song các bác sĩ của Man United lại không thể biết đó là căn bệnh gì. Hiện Carrick đã ngồi ngoài 6 tuần, chưa hẹn ngày trở lại do chứng bệnh bí ẩn trên. Theo đó, tuyến giữa của MU tiếp tục trở nên vô cùng mỏng manh vì chấn thương.

Neymar hối hận vì rời Barca

Mới đây, tờ La Porteria (Pháp) đưa tin bất ngờ: Neymar đang cảm thấy luyến tiếc vì quyết định rời Barcelona hè vừa rồi. Siêu sao người Brazil chia sẻ với bạn thân rằng đó là một quyết định sai lầm. Sau 2 tháng trong màu áo mới, Neymar cảm thấy cuộc sống tại Paris không như mong đợi và rất nhớ Barcelona. Không chỉ va chạm với đồng đội, anh cũng không ưa thích triết lý của HLV Unai Emery tại sân Công viên các Hoàng tử.

Bayern mất người giữa lúc nước sôi lửa bỏng

Trang chủ Bayern Munich vừa ra thông báo chính thức: tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski sẽ ở lại Munich để hồi phục chấn thương. Cầu thủ người Ba Lan đã dính chấn thương và rời sân sớm trong chiến thắng 2-0 của Hùm xám trước RB Leipzig hồi cuối tuần trước.

Morata thề trung thành với Chelsea

Cách đây không lâu, tiền đạo Alvaro Morata vừa than thở về việc thi đấu tại Chelsea. Nhưng vừa qua, trong họp báo sau vòng 10 Premier League, Morata bất ngờ ca tụng London và tỏ ý muốn gắn bó lâu dài với The Blues: “Tôi rất hài lòng với câu lạc bộ, thành phố và mọi thứ ở London. Nếu tôi thi đấu tốt và cải thiện được thì có lẽ tôi có thể ở đây thêm 5 năm nữa".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.