Quốc tế

Tin bóng đá sáng 31/7: Ẩn tình gây sốc vụ Neymar rời Barca

31/07/2017, 08:25

Hé lộ ẩn tình trong vụ chuyển nhượng Neymar, PSG trải thảm đón sao mới... là những tin nóng nhất sáng 31/7

neymar_alves.

Tin bóng đá sáng 31/7: Ẩn tình gây sốc vụ Neymar rời Barca

Những ẩn tình gây sốc vụ Neymar rời Barca

Không phải ngẫu nhiên mà Neymar lại nằng nặc đòi rời Barcelona, mái nhà đã dung dưỡng anh ngày đầu tới châu Âu như vậy. Một trong những nguyên nhân chính là có kẻ đâm sau lưng. Dani Alves, cựu hậu vệ một thời của Barca tiết lộ đã thường xuyên rỉ vào tai Neymar ý tưởng nổi loạn: "Cậu ấy cần phải ích kỷ, đừng nhìn vào lợi ích của CLB. Bởi lẽ, CLB sẽ đối xử không ra gì với bạn khi hết giá trị sử dụng", là những gì Alves đã nói. 

PSG trải thảm đón sao mới

Trong lúc Barcelona đang phát điên vì Neymar, thì PSG lại đang rục rịch trải thảm đỏ đón chào siêu sao mới sắp ra mắt. Đã có tới 2 phương án hoành tráng được ESPN tiết lộ, một bữa tiệc thực sự ở sân nhà Parc des Princes hoặc địa điểm xa hoa nào đó khác ở Paris như tháp Eifel, giống hồi đón Ibrahimovic. Nguồn tin cho biết thêm PSG đã liên hệ với cảnh sát Paris để bàn về vấn đề an ninh nếu tổ chức sự kiện bên ngoài Parc des Princes. 

Pep Guardiola sợ Trung Quốc

Tin từ ESPN cho hay, huấn luyện viên Manchester City, Pep Guardiola đã quyết định tránh xa Trung Quốc kể từ mùa giao hữu hè năm tới. Quá nhiều ấn tượng xấu đã khiến Pep phật lòng, ví dụ như sự cố mặt sân vận động Tổ chim, Bắc Kinh trong trận derby Manchester cách đây 1 năm. Ngoài ra, giao thông tắc nghẽn, không khí ô nhiễm, thời tiết nắng nóng cũng là những nhân tố khiến Guardiola không muốn trở lại Trung Quốc.

Arsene Wenger bị tấn công

Dù đã hoạt động năng nổ trong mùa chuyển nhượng hè, đem về hợp đồng bom tấn và giành danh hiệu Emirates Cup gần đây, ông Arsene Wenger vẫn không được lòng người hâm mộ. Bằng chứng là trong trận đấu với Benfica ở Emirates Cup, một cổ động viên quá khích đã nhảy xuống sân, chạy thẳng về phía băng ghế chỉ đạo với mục đích hành hung vị giáo sư đáng kính. 

Euro nữ 2017 hoãn vì... ngập lụt

Trận thư hùng ở giải vô địch châu Âu bóng đá nữ 2017 giữa Đức và Đan Mạch đã phải hoãn bất ngờ do sự cố thời tiết. Trận mưa như trút nước đã khiến sân vận động Sparta ở Rotterdam ngập dưới hàng phân nước, Hàng chục nhân viên được huy động để tát bớt nước ra khỏi mặt sân chính nhưng vẫn không ăn thua. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.