Quốc tế

Tin bóng đá sáng 31/8: Sếp MU lộ tin sốc, Ronaldo bị vượt mặt

31/08/2017, 07:48
image

Ông chủ MU lộ thông tin gây sốc; Ronaldo mất danh hiệu... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 31/8.

wenger

Tin bóng đá sáng 31/8: Sếp MU lộ tin sốc, Ronaldo bị vượt mặt

Sếp MU lộ tin sốc

Martin Edward, cựu chủ tịch Man United đã tiết lộ một thông tin khiến nhiều người bàng hoàng. Năm 2001/02, huấn luyện viên Alex Ferguson từng tuyên bố muốn rời đội bóng do thành tích bết bát, và người được Martin Edward cân nhắc chính là Giáo sư Arsene Wenger. "Lựa chọn đầu tiên của chúng tôi là Arsene. Từ lúc đến Arsenal năm 1996, Wenger đã rất thành công", Edward cho hay.

Ronaldo bị vượt mặt

Cuộc đua danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất mùa 2016/2017" của UEFA Champions League đã thuộc về Mario Mandzukic với cú vô lê trong trận chung kết. Sở hữu số phiếu bình chọn 26%, tuyệt tác này đã đánh gục nhiều đối thủ khác, trong đó có pha sút phạt của Cris Ronaldo vào lưới Sporting Lisbon hồi tháng 9 năm ngoái.

Di Maria quyết tâm trở lại La Liga

Tờ El Larguero (Argentina) mới đây đưa tin, tiền vệ Angel Di Maria đã lên tiếng đòi hỏi BLĐ Paris St Germain và HLV Unai Emery để anh trở lại La Liga thi đấu. Đích đến chính là đại kình địch của Real Madrid, Barcelona. Thương vụ có tỉ lệ thành công cao, do siêu cò Jorge Mendes đã nhúng tay vào cuộc.

Deschamps lý giải quyết định không dùng Benzema 

HLV tuyển Pháp Didier Deschamp vừa có quyết định gây tranh cãi khi không triệu tập Karim Benzama cho chiến dịch vòng loại World Cup 2020. Theo ông Deschamps, hành động này nhằm tôn trọng quyết định của tập thể và là điều tốt cho Les Bleus ở thời điểm này.

Mourinho tái ngộ tiền bối

Mới đây, sự kiện "Diễn đàn HLV ưu tú" đã diễn ra tại trụ sở UEFA (Nyon, Thụy Sĩ) với sự góp mặt đông đảo HLV sừng sỏ của bóng đá thế giới. Điểm đặc biệt là ông Jose Mourinho đã có dịp hội ngộ với 2 cựu thuyền trưởng MU là Sir Alex Ferguson và Louis Van Gaal. Ông Van Gaal đã được trao kỉ niệm chương ghi nhận cột mốc 100 trận góp mặt ở đấu trường châu Âu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.