Quốc tế

Tin bóng đá sáng 3/2: MU giương cờ trắng, Arsenal khóc hận

03/02/2018, 10:11

MU đầu hàng cuộc đua vô địch; Arsenal vào thế khó xử... là những tin nóng nhất sáng 3/2.

 

arsenal

Tin bóng đá sáng 3/2: MU giương cờ trắng, Arsenal khóc hận

MU giương cờ trắng

Với việc thua 0-2 trước Tottenham, MU đã kém Man City 15 điểm khi chỉ còn 13 vòng đấu. Theo đó, tại họp báo trước trận gặp Huddersfield HLV Mourinho đã chính thức đầu hàng: "Chúng tôi cần cố gắng kết thúc ở vị trí thứ 2, thứ hạng chúng tôi đã có suốt phần lớn mùa giải. Đã có vài tuần chúng tôi dẫn đầu nhưng sau đó lại luôn luôn xếp thứ 2. Cuộc đua vẫn mở cho vị trí thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5 và thứ 6 nhưng về lý thuyết đã đóng lại với ngôi đầu bảng”.

Arsenal khóc hận

Arsenal đang lâm vào thế khó xử vì đã lỡ in hình Sanchez, Giroud và Walcott lên bộ lịch của năm 2018. Hiện giờ thì 2 trong số 3 nhân vật này đã chia tay Arsenal để tới MU (Sanchez) và Chelsea (Giroud). Do vậy rất có thể số lịch này sẽ khó lòng bán ra, và CLB đứng trước nguy cơ mất một khoản thu không nhỏ.

Real Madrid đón tin vui

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Levante vòng 22 La Liga, HLV Zinedine Zidane đã vui mừng thông báo Real Madrid sẽ có sự phục vụ trở lại của Sergio Ramos và Isco Alarcon. Hai siêu sao đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay lập tức.

Mahrez bỏ tập

Dù đã được Man City liên tục hỏi mua, song rốt cục Mahrez vẫn không thể rời Leicester City sau kì CN mùa Đông khép lại. Theo Sky Sport, anh này đã uất ức tới mức liên tục bỏ tập 2 ngày vừa qua. Anh không có tên trong trận đấu với Everton và gần như sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Swansea vào cuối tuần này. 

West Ham phân biệt chủng tộc 

Mới đây CLB West Ham đã dính vào sự vụ liên quan tới phân biệt chủng tộc. Thậm chí cựu cầu thủ Diafra Sakho còn dõng dạc đem xăng dập lửa: “Tôi muốn nói cho các CĐV biết một sự thật, ở CLB là những con người dối trá. Họ nói tôi là kẻ xấu vì tôi có cá tính, sự thực là họ không thích cầu thủ da đen. Lần lượt từng người sẽ ra đi và sự thật sẽ sớm được lộ ra. Tôi tin vào công lý”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.