Thể thao

Tin bóng đá sáng 3/3: Công Phượng nhận “bí kíp” đối phó trọng tài

03/03/2017, 09:05
image

Tin nóng bóng đá sáng 3/3 sẽ bao gồm những tin tức hot nhất về bóng đá trong nước và quốc tế.

Cong-Phuong
Công Phượng và Văn Toàn sẽ không được phản ứng với các quyết định của

Công Phượng và đồng đội được chỉ cách đối phó với trọng tài

Công tác trọng tài tại V.League 2017 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết sau ‘màn kịch’ trên sân Thống Nhất ở vòng 6 cùng với những phát ngôn chĩa mũi dùi thẳng vào giới ‘vua áo đen’ của Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Trước thềm trận đấu với Tp HCM trong khuôn khổ vòng 8 V.League, ông Đức đã ‘mật lệnh’ cho Công Phượng và các đồng đội tại HAGL là không được phản ứng với bất kỳ quyết định nào của tổ trọng tài để tránh ‘tai bay vạ gió’.

Kante xuất sắc nhất London

N’Golo Kante đã vượt qua một loạt những ứng viên sáng giá như Alexis Sanchez (Arsenal), Diego Costa (Chelsea) và bộ đôi Dele Alli - Harry Kane của Tottenham để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của thủ đô London.

Đây là một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp của Kante. Anh là cầu thủ quan trọng nhất trong chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa trước của Leicester và đang cùng Chelsea dẫn đầu Premier League mùa này một cách thuyết phục.

Conte cũng đánh bại Pochettino

Tương tự như người học trò Kante, Antonio Conte cũng chiến thắng trong cuộc đua dành cho huấn luyện viên xuất sắc nhất năm của London. Và đây cũng là một chiến thắng thuyết phục của chiến lược gia 47 tuổi sau những gì ông đã làm được trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea.

Xếp sau Conte lần lượt là Mauricio Pochettino (Tottenham), Slavisa Jokanovic (Fulham), Neil Harris (Millwall) và Neal Ardley (Wimbledon). Arsene Wenger thậm chí còn không có mặt trong Top 5.

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Carrick

The Sun cho hay, Ban lãnh đạo của MU chuẩn bị thảo hợp đồng mới có thời hạn 1 năm để mời Michael Carrick đặt bút ký. Giao kèo cũ của đội phó người Anh sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới.

Đây là một động thái nhằm tri ân những cống hiến không mệt mỏi của tiền vệ 35 tuổi cho Quỷ trong suốt hơn 1 thập kỷ qua. Gần như Carrick sẽ kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford nếu hoàn thành bản hợp đồng mới này.

Wenger từ chối dẫn dắt Barcelona

Ngay sau khi Luis Enrique công bố quyết định rời Barcelona, báo giới và truyền thông đã lên danh sách một loạt ứng viên cho chiếc ‘ghế nóng’ tại Camp Nou. Wenger là một trong số đó.

Nhưng khi được hỏi về khả năng trở thành huấn luyện viên tiếp theo của gã khổng lồ xứ Catalan, Giáo sư đã thẳng thừng từ chối. Nguyện vọng của ông là tiếp tục dẫn dắt Arsenal chứ không muốn một công việc mới với những con người hoàn toàn mới ở Barcelona.

Real Madrid lại ‘gõ cửa’ MU vì De Gea

Nhà báo Frederic Hermel của tờ L’Equipe tin rằng Real Madrid chuẩn bị tái khởi động thương vụ De Gea sau màn trình diễn không hề tốt của Keylor Navas trong thời gian qua. Thủ thành số 1 của MU cũng là mục tiêu mà Los Blancos đã vồ hụt vào phút chót ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015.

Navas đã biếu không Las Palmas 1 bàn thắng sau khi băng ra phá hụt bóng ở ngoài vòng cấm địa. Anh cũng là thủ thành có số lần mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua nhiều nhất tại La Liga mùa này: 4 lần.

Xem thêm Video:

img

Tin nóng bóng đá sáng 28/2: Barca "đâm sau lưng" Real

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.