Thể thao

Tin bóng đá sáng 3/5: Ronaldo bỏ xa Messi, De Gea không rời MU

03/05/2017, 08:59

Tin bóng đá sáng 3/5: Ronaldo bỏ xa Messi, De Gea không rời MU

Ronaldo-Messi-tin-bong-da-sang-3-5
Tin bóng đá sáng: Ronaldo bỏ xa Messi, De Gea không rời MU

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp bóng đá ngày 3/5, rạng sáng 4/5

Lập hat-trick hạ Atletico, Ronaldo tiếp tục bỏ xa Messi

Cú hat-trick vào tại Bernabeu rạng sáng nay của Cristiano Ronaldo đã giúp Real Madrid đặt 1 chân vào chung kết Champions League. Với việc để thua 3 bàn cách biệt, quá khó để Atletico Madrid làm nên màn ngược dòng.

Với 3 pha lập công này, Ronaldo đã có 103 bàn thắng tại Champions League và 52 trong số đó đến từ các trận knock-out. Con số tương tự của Messi chỉ là 94 và 37.

Ronaldo sáng cửa giành Bóng Vàng

Sau cú hat-trick giúp Real nhấn chìm Bayern Munich ở tứ kết Champions League lượt về, Ronaldo lại làm điều tương tự để hủy diệt Atletico. Màn ‘siêu trình diễn’ này đã nhận được điểm 10 tuyệt đối từ chuyên trang Whoscored.com.

Và một lần nữa Ronaldo lại vươn lên dẫn trước kình địch Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2017. Cú hat-trick tại Bernabeu một lần nữa cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha thực sự là cầu thủ của những trận đấu lớn.

De Gea không rời MU

Thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha liên tục khẳng định De Gea đã yêu cầu Ban lãnh đạo của MU chấp thuận cho anh được gia nhập Real Madrid khi thị trường chuyển nhượng Hè 2017 mở cửa.

Song theo ESPN, De Gea không hề đòi rời Old Trafford và thậm chí tiếp tục gắn bó với MU ở mùa giải tiếp theo. Hợp đồng của thủ thành 26 tuổi với Quỷ đỏ còn thời hạn tới tháng 6/2019 kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm một năm nữa.

Neymar bất ngờ xuất hiện ở London

Barcelona đã bị Juventus loại khỏi Champions League nên Neymar có thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở La Liga với Villarreal vào thứ Bảy này.

Nhân đó, Neymar tranh thủ trở lại London - một trong những điểm đến yêu thích của anh - để du lịch. Lần này ngôi sao người Brazil không đi một mình mà mang theo cô em gái Rafaella. Chắc chắn báo giới Anh lại có thêm ‘đất diễn’ với những tin đồn liên quan tới mối liên hệ giữa chân sút 25 tuổi và các đội bóng đang chơi ở Premier League.

Mbappe lớn tiếng đe dọa Juventus

Mặc dù bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt với Gianluigi Buffon nhưng Kylian Mbappe khẳng định anh sẽ làm hết sức mình để đưa bóng vào khung gỗ được trấn giữ bởi thủ thành kỳ cựu này trong trận bán kết Champions League lượt đi giữa Monaco vs Juventus vào rạng sáng mai.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Buffon là một huyền thoại đích thực và ghi bàn vào khung thành của anh ấy là điều không hề dễ dàng. Tuy vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều này”, Mbappe chia sẻ.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.