Quốc tế

Tin bóng đá sáng 3/8: Bị fan Barca lăng mạ, Neymar nổi giận

03/08/2017, 09:14

Diễn biến không mấy vui vẻ trước khi Neymar rời Barca, Ronaldo vùi mình tập luyện... là những tin bóng đá nóng sáng 3/8

neymar

Tin bóng đá sáng 3/8: Bị fan Barca lăng mạ, Neymar nổi giận

Bị fan Barca lăng mạ, Neymar nổi giận

Trong cơn bão tin đồn vụ chuyển nhượng Neymar, mới đây tờ Diario Sport đã bắt được khoảnh khắc đáng giá: Neymar nổi điên do bị fan Barca lăng mạ. Chi tiết xảy ra khi siêu sao Brazil ghé thăm hộp đêm Shoko. Tại đây, một người hâm mộ Barca quá khích đã có lời lẽ không hay về phía Neymar khiến anh nổi sung. Hai nhân viên an ninh đã phải tiến tới kiềm chế cầu thủ đang trong cơn giận dữ. Rất may, Diario Sport xác nhận, mọi việc chỉ dừng lại ở cãi vã. 

Ronaldo vùi mình vào tập luyện

Một câu chuyện khác đang nghiêng ngả La Liga là vụ án trốn thuế của Ronaldo. Tuy nhiên, CR7 đã chọn cách vùi mình vào tập luyện để tránh xa ống kính phóng viên phiền nhiễu. Anh trở về Real Madrid ngay sau phiên điều trần đầu tiên, bất chấp lịch trình trước đó là ngày 5/8. Chiều qua, siêu sao người Bồ đã xuất hiện ở sân Valdebebas và tập luyện một mình. 

Sao MU bất cẩn găm bóng vào mặt phụ nữ

Trong trận đầu gặp Sampdoria rạng sáng nay, tân binh Nemanja Matic của Man United vừa rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Ở một pha truy cản đối thủ, do hưng phấn quá mức, Matic tung chân sút thẳng bóng vào mặt một fan nữ ngồi trên khán đài. Cô gái tỏ ra đau đớn, khiến Matic phải tiến đến và hỏi thăm một cách ân cần. 

Chưa kịp thể hiện, James Rodriguez chấn thương

Bản hợp dồng đầy tự tin của Bayern Munich, James Rodriguez vừa gặp chấn thương trước khi có dịp phô diễn giá trị của mình. Ngay trận đầu ra quân cho Hùm xám, phút thứ 62, James đã gặp chấn thương gân kheo và phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Kingsley Coman. Trận đấu đó, Bayern bị Liverpool hạ nhục với tỉ số 0-3.

Ông Wenger làm mích lòng cầu thủ

Sau khi đón tiền đạo Alexandre Lacazette về sân Emirates, Arsenal đã lấy áo số 9 vốn thuộc về Lucas Perez để trao cho bản hợp đồng mới. Việc làm này chưa được sự đồng ý của Perez, khiến anh phật ý, tỏ ra tức giận với ban lãnh đạo Arsenal. Hệ quả là ông Arsene Wenger, huấn luyện viên trưởng, phải đích thân ra mặt xin lỗi Perez vì sự cố trên. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.