Quốc tế

Tin bóng đá sáng 4/10: Bayern dùng hàng thừa MU, Ronaldo quá tụt hậu

04/10/2017, 08:04

Bayern gây sốc với quyết định bổ nhiệm HLV; Ronaldo mất tích trong cuộc đua Giày vàng... là những tin nóng sáng 4/10.

van gaal

Tin bóng đá sáng 4/10: Bayern dùng hàng thừa MU, Ronaldo quá tụt hậu

Bayern dùng hàng thừa MU

Theo tờ Bild, BLĐ Bayern Munich đang tính kế mời người cũ Louis Van Gaal đóng thế cho tới hết mùa giải, trước khi bổ nhiệm Diego Simeone trong hè 2018. Van Gaal đã từng dẫn dắt Bayern từ năm 2009 đến 2011, sau đó chuyển qua Man United và thất bại thảm hại.

Ronaldo quá tụt hậu

Mùa giải năm nay đang khá tồi tệ với Cris Ronaldo. Bị treo giò 4 trận ở La Liga và liên tiếp tịt ngòi, CR7 đã mất hút cuộc đua danh hiệu Giày vàng châu Âu. Đây là sân chơi mà anh luôn là ứng viên số một hàng năm, cạnh tranh với đại kình địch Leo Messi. Kể cả M10, dù bùng nổ với 11 bàn thắng kể từ đầu mùa giải năm nay cũng vẫn chỉ xếp thứ 3. 

Cavani dàn xếp mâu thuẫn với Neymar

Trong buổi họp báo ĐTQG Uruguay, Cavani phát biểu về những tin đồn mâu thuẫn nội bộ với Neymar thời gian qua: "“Đó là chuyện bóng đá. Đôi khi có những chuyện được thổi phồng quá mức. Sự thật là mọi người đều biết câu chuyện đã bị thổi phồng. Những chuyện tương tự chỉ được thảo luận trong phòng thay đồ, và mọi thứ đều có giải pháp. Bây giờ, mọi người đều thư giãn. Điều quan trọng nhất là tất cả đều có chung một mục tiêu”.

Marcelo bị điều tra trốn thuế 

Thêm một cầu thủ Real Madrid dính vào lao lý vì thuế, đó là hậu vệ Marcelo. Vừa qua sở thuế vụ Tây Ban Nha vừa chính thức mở cuộc điều tra việc chân sút người Brazil. Theo đó, Marcelo bị tình nghi trốn thuế 400 nghìn euro vào năm 2013.

Sanchez dính chấn thương 

Trong một buổi tập của ĐTQG Chile cho vòng loại World Cup 2018, tiền đạo Alexis Sanchez đã dính chấn thương nhẹ. Hiện mức độ nghiêm trọng chưa được công bố, song đội ngũ bác sỹ của tuyển Chile cố hết sức để Sanchez có thể góp mặt trong trận đấu với Ecuador ngày 6/10 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.