Thể thao

Tin bóng đá sáng 4/12: ĐT Indonesia đến Hà Nội sớm hơn cả ĐTVN

04/12/2016, 10:03
image

Indonesia đến Hà Nội sớm hơn cả ĐTVN, Zidane san bằng kỷ lục bất bại của Mourinho là những tin chính.

viet-nam-indo

ĐTVN để thua 1-2 trước Indonesia ở lượt đi

ĐT Indonesia đến Hà Nội sớm hơn cả ĐTVN

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển từ Jakarta về TP.HCM vào lúc 13h45 hôm nay và có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 21h40 tối cùng ngày. Trong khi đó, ĐT Indonesia cũng sẽ hành quân sang Hà Nội trong ngày 4/12, nối chuyến tại Bangkok (Thái Lan) và dự kiến đặt chân tới sân bay Nội Bài vào 19h20 tối 4/12.

ĐTVN có lợi thế ở bán kết lượt về

Dù để thua Indonesia tối qua nhưng ĐTVN vẫn có lợi thế ở trận lượt về với bàn thắng trên sân khách. Theo điều lệ giải, trong trường hợp tổng tỷ số hai lượt trận là kết quả hòa thì luật ghi bàn thắng sân khách sẽ được áp dụng. Như vậy, chỉ cần thắng 1-0 là thầy trò Hữu Thắng sẽ vào chung kết AFF Cup 2016.

Zidane san bằng kỷ lục bất bại của Mourinho

Sau trận hòa với Barca đêm qua, Zidane cùng Real Madrid đã có 33 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Trận hòa này còn giúp Zidane san bằng kỷ lục 17 trận bất bại trên sân khách tại La Liga của Jose Mourinho cùng Real.

Bộ đôi của Man City đối mặt án phạt cực nặng

Tiền đạo Sergio Aguero đối mặt với án phạt cấm thi đấu 4 trận khi anh có pha vào bóng như “đấu võ” nhắm vào David Luiz. Trong khi đó, Fernandinho cũng có nguy cơ bị treo giò 3 trận.

Leicester ở rất gần nhóm cầm đèn đỏ

Đêm qua, Leicester City tiếp tục thất bại với tỷ số 1-2 trước Sunderland. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã tụt xuống vị trí thứ 15 ở Premier League với 13 điểm, hơn đội xếp thứ 18 Sunderland 2 điểm.

Conte bỏ họp báo

Tờ Mirror cho biết, HLV Conte đã không tham dự buổi họp báo sau trận đấu với Man City. Hiện không rõ lý do khiến nhà cầm quân này không tham dự họp báo.

Sau 7 năm Man City mới bị ngược dòng ở Etihad

Thống kê của Opta cho thấy trận thua Chelsea đêm qua là lần đầu tiên sau 7 năm, The Citizens mới bị ngược dòng ở sân nhà. Lần cuối cùng họ rơi vào tình cảnh tương tự là trận thua Fulham 1-3 hồi tháng 4/2009.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.