Quốc tế

Tin bóng đá sáng 4/8: PSG mỉa mai, xát thêm muối vào Barca

04/08/2017, 08:28
image

Pha châm chọc thâm nho của PSG, thiệt hại không nhỏ từ thương vụ bất đắc dĩ Neymar,... là những tin nóng sáng 4/8

neymar

Tin bóng đá sáng 4/8: PSG mỉa mai, xát thêm muối vào Barca

Tin bóng đá sáng 4/8

PSG mỉa mai Barca

Ngay sau khi hoàn tất thương vụ kỉ lục Neymar, PSG đã có thêm màn châm chích về phía Barcelona. Cụ thể, tài khoản Twitter tiếng Anh của PSG đăng bức hình Marco Veratti với thông điệp: "Chúc một ngày tốt lành". Veratti là mục tiêu chuyển nhượng của Barca trong mùa hè này, nhưng đang có nguy cơ ngoài tầm với. Đội bóng nước Pháp như đang muốn chứng tỏ họ đã có sự bổ sung lực lượng cần thiết, trong khi Barca lắm mối, tối vẫn nằm không.

Mất Neymar, danh tiếng Barca tổn hại nặng nề

Hoạ vô đơn chí, không chỉ mất một trong 3 chân sút quan trọng nhất, Barcelona còn bị giới chuyên môn đặt câu hỏi về danh tiếng đội bóng. Tạp chí FourFourTwo trong bài viết nhan đề: “Neymar và PSG – Cuộc hội ngộ sinh ra từ sự kiêu ngạo của Barcelona” chỉ trích Barcelona đã quá khinh thường PSG. Tờ The Mirror (Anh) cũng tương tự, cho rằng Barcelona đang gặp khủng hoảng về đường lối quản lý. “Barca tỏ ra rất nghèo nàn, không mua nổi những Verratti, Coutinho, Bellerin trong khi đội hình hiện tại đang già đi”.

Người hâm mộ đốt áo Neymar

Đốt áo kẻ phản bội là hành động gần như 100% xảy ra ở các đội bóng, và Neymar cũng không thoát được sự đãi ngộ này từ các fan cuồng của Barca. Hàng chục clip lan toả trên mạng xã hội với hình ảnh chiếc áo số 11 bốc cháy rừng rực lửa thù hằn của cổ động viên xứ Catalunya. Từ chửi bới, thoá mạ, dán ảnh truy nã và giờ là đốt áo, mối lương duyên 4 năm giữa cầu thủ Brazil với đội chủ sân Camp Nou đã đi tới cái kết không thể đen tối hơn. 

Chelsea, Arsenal bắt tay thử luật mới

Trận chung kết cúp Community Shield Chủ nhật tuần này giữa Chelsea và Arsenal sẽ là trận đấu đầu tiên thử nghiệm luật đấu súng penalty mới. Thông báo chính thức từ liên đoàn bóng đá Anh đã xác nhận điều này. Cụ thể, nếu trận đấu khép lại sau 90 phút, đôi bên sẽ đá luân lưu ngay chứ không cần thời gian bù giờ. Và thứ tự sút sẽ thay đổi. Trước đây, với 2 đội A và B, lượt đá sẽ là A-B-A-B-A-B... Nhưng luật mới sẽ đổi thành A-B-B-A-A-B-B. 

Arsenal tập quen với mùa giải mới

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Arsenal không nằm trong top 4 Ngoại hạng Anh. Mất một khoản tiền thưởng lớn từ việc này, huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận các pháo thủ sẽ phải tập thay đổi thói quen, cũng như đối diện với sự thật cay đắng rằng họ sẽ không được chơi ở Champions League mùa này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.