Quốc tế

Tin bóng đá sáng 5/11: PSG cuồng nộ, Liverpool thăng hoa

05/11/2017, 07:39

PSG thể hiện sức mạnh khủng khiếp; Liverpool tiếp tục chuỗi trận thành công... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 5/11.

cavani

Tin bóng đá sáng 5/11: PSG cuồng nộ, Liverpool thăng hoa

PSG cuồng nộ

Đối đầu với Angers, PSG thiếu đi sự phục vụ của Neymar và Di Maria. Song vắng mặt 2 siêu sao trên cũng không khiến PSG yếu đi, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn thể hiện sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Song sát Mbappe và Cavani có một ngày thi đấu lên đồng khi đều lập cú đúp. Julian Draxler ghi thêm một bàn đóng góp vào chiến thắng cách biệt 5-0 cho PSG.

Liverpool thăng hoa

Sau chuỗi trận bết bát, Liverpool đang trở lại đầy mạnh mẽ. Sau chiến thắng 3 sao trước Hudersfield tuần trước, đêm qua The Kop tiếp tục "làm gỏi" West Ham với tỉ số 4-1. Trận đấu ghi đậm dấu ấn tốc độ, khi các bàn thắng của Liverpool đều xuất phát từ các pha nước rút của Mohamad Salah, Alex Oxlade-Chamberlain và Joel Matip. Liverpool qua đó trực tiếp đe doạ Arsenal và Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League.

Zidane bỏ rơi Gareth Bale 

Trong buổi họp báo trước vòng 11 La Liga, HLV Zinedine Zidane cho hay ông đã loại Gareth Bale khỏi danh sách dự trận đấu với Las Palmas. Bất chấp việc tiền vệ xứ Wales đã bình phục sau chấn thương, nhà cầm quân người Pháp vẫn tỏ ra không muốn để Bale thi đấu, thậm chí không muốn Bale trở lại khoác áo ĐT xứ Wales ở đợt triệu tập sắp tới.

Tottenham liên tiếp nhận hung tin

Sau niềm vui đả bại Real Madrid trung tuần vừa qua, Tottenham liên tiếp đối diện với cục diện bất lợi khi cả thủ thành Hugo Lloris và trung vệ Toby Alderweireld đều gặp chấn thương. 2 trụ cột này theo đó sẽ không thể tham dự trận gặp Crystal Palace vào tối mai. HLV Pochettino nhiều khả năng sẽ lựa chọn Michel Vorm và Davinson Sanchez như người đóng thế.

Man City sánh ngang Barca

Đó là nhận định của tiền vệ Ilkay Gundogan về Man City mùa bóng này. Theo Gundogan, nửa xanh thành Manchester đã có sự tiến bộ vượt bậc, tạo ra sự khác biệt rất lớn so với mùa giải trước, thậm chí đạt tới đẳng cấp của Barca dưới thời HLV Pep Guardiola.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.