Quốc tế

Tin bóng đá sáng 5/12: Beckham tự minh oan, Messi bắt bài Ronaldo

05/12/2017, 08:43

David Beckham tiết lộ về cú phi giày của Sir Alex, Messi nói về đại kình địch... là những tin nóng nhất sáng 5/12.

beckham

Tin bóng đá sáng 5/12: Beckham tự minh oan, Messi bắt bài Ronaldo

Beckham tự minh oan

Vụ phi giày của Sir Alex Ferguson vào đầu David Beckham từng khiến cả thế giới tò mò. Phần lớn cho rằng Beckham đã có lời phạm thượng khiến Máy sấy nóng giận. Tuy nhiên vừa qua, Beckham đã lên tiếng thanh minh rằng anh không hề "bật" lại ông thầy đáng kinh. Theo đó, Sir Alex thực sự phát điên vì MU để thua Arsenal, song đối tượng trừng phạt của ông là cây cột treo quần áo. Một cách tình cờ, cú đá của Sir Alex khiến chiếc giày văng ra và vô tình nhằm vào cậu học trò của mình.

Messi bắt bài Ronaldo

Theo tờ Don Balon, Lionel Messi tuyên bố hiểu rõ vì sao Cristiano Ronaldo sa sút mùa này. Nguyên nhân là bởi các đồng đội ủng hộ anh đều đã không còn ở Real Madrid nữa: Pepe, Coentrao, James Rodriguez. Theo Messi, sân Bernabeu giờ chỉ còn những kẻ chống đối CR7, điển hình là Isco và Ramos.

De Bruyne tự tin

Tiền vệ Man City Kevin de Bruyne khẳng định đội bóng của anh sẵn sàng tiếp đón mọi chiến thuật của MU trong trận derby sắp tới. Bất chấp Mourinho có ý định đá tử thủ hay tiêu cực tới đâu, De Bruyne khẳng định: "Chúng tôi vẫn tập trung cầm bóng, gây áp lực như chúng tôi thường chơi dù họ đá thế nào”.

Crystal Palace nâng cấp SVĐ 

Ông Steve Parish, Chủ tịch CLB Crystal Palace vui mừng thông báo kế hoạch sẽ nâng cấp sân Selhurst Park từ 26.000 lên thành 34.000 chỗ. Kinh phí dự kiến sẽ vào khoảng 75 đến 100 triệu bảng.

Cựu sao Chelsea thừa nhận sống buông thả 

Hernan Crespo, cựu tiền đạo Argentina tiết lộ trên kênh truyền hình trực tiếp: “Khi tôi còn trẻ, tôi đã có những cơ hội “ngủ” cùng nhiều cô gái một lúc. Tôi muốn thử nghiệm, tôi muốn làm mọi thứ…”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.