Thể thao

Tin bóng đá sáng 5/4: Mourinho chỉ trích trọng tài, Ibra dọa rời MU

05/04/2017, 09:03

Tin bóng đá sáng 5/4: Mourinho chỉ trích trọng tài, Ibra dọa rời MU

Mourinho-tin-bong-da-sang-5-4.
Mourinho một lần nữa không hài lòng với các trọng tài khi MU bị cầm hòa

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 5/4, rạng sáng 6/4

Mourinho tố trọng tài ‘cướp’ chiến thắng của MU

Jose Mourinho cho rằng MU đã ghi được 2 bàn thắng hợp lệ nhưng chỉ 1 trong số đó được công nhận. Ông không hài lòng với cách các vị trợ lý trọng tài căng cờ báo việt vị đối với Zlatan Ibrahimovic ở phút thứ 71 và cần công nghệ video hỗ trợ.

Chỉ 1 bàn thắng được công nhận, Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Everton vào rạng sáng nay và vẫn xếp thứ 5 tại giải Ngoại hạng Anh khi có ít hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 4 là Man City.

Ibra để ngỏ khả năng chia tay Old Trafford

Ibrahimovic - tác giả của bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận MU vs Everton - đã để ngỏ khả năng chia tay Old Trafford bởi sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của anh chỉ còn khoảng 1-2 năm nữa.

“Năm nay tôi đã 35 tuổi và cần sự ổn định. Tôi có thể chỉ còn 1-2 năm chơi bóng đỉnh cao nên mọi thứ phụ thuộc vào việc bạn muốn gì, CLB muốn gì và tầm nhìn của đội bóng ra sao. Tôi không muốn phí thời gian. Tôi đến đây là để giành danh hiệu”, Ibra chia sẻ.

MU lập kỷ lục HÒA

Trận hòa 1-1 với Everton đã là lần thứ 12 thày trò Mourinho phải chia điểm với các đối thủ tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Đây là số trận hòa kỷ lục của MU trong kỷ nguyên Premier League bởi trước đây họ chưa từng hòa tới 12 trận chỉ sau 29 trận đấu.

Chỉ cần 1 lần bị chia điểm nữa thôi, Quỷ đỏ sẽ cân bằng kỷ lục về số trận hòa trong 1 mùa giải (13 trận) mà họ từng lập nên ở mùa giải 1998/99.

Bayern bất ngờ ngã ngựa

Thi đấu lấn lướt hơn, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng sự vô duyên trong dứt điểm của những Robert Lewandowski, Kingsley Coman… đã khiến Bayern Munich phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước Hoffeinhem. Andrej Kramaric là tác giả của bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà.

Thất bại đầy bất ngờ này không lấy đi cơ hội vô địch Bundesliga lần thứ 5 liên tiếp của Bayern Munich bởi thày trò Carlo Ancelotti vẫn hơn phần còn lại tới 13 điểm. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Dortmund đã dễ dàng đánh bại Hambuger 3-0.

Lazio vào chung kết Coppa Italia

Thất bại 2-3 trước AS Roma ở trận bán kết lượt về nhưng Lazio vẫn lọt vào chung kết Coppa Italia mùa giải 2016/17 nhờ chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi. Những người đã ghi bàn cho Roma là El Shaarawy và Mohamed Salah (1 cú đúp) trong khi Milinkovic-Savic và Immobile là tác giả của 2 pha lập công bên phía Lazio.

Đối thủ của nửa xanh thành Roma trong trận chung kết nhiều khả năng sẽ là Juventus, đội bóng đã đánh bại Napoli với tỉ số 3-1 ở trận bán kết lượt đi.

Monaco vào bán kết Cúp Quốc gia Pháp

Niềm vui đã trở lại với Monaco sau thảm bại 0-4 trước PSG ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp vào cuối tuần trước khi họ đã đánh bại Lille với tỉ số 2-1 để lọt vào bán kết Cúp Quốc gia Pháp mùa giải 2016/17.

Tiền đạo Valere Germain là tác giả của cả 2 bàn thắng cho Monaco trong khi El-Ghazi là người có pha lập công danh dự cho các nhà cựu vô địch Ligue 1.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.