Quốc tế

Tin bóng đá sáng 5/6: Hazard mơ về Real, MU hết cửa mua Griezmann

05/06/2017, 07:06

Eden Hazard mơ về Real Madrid, Griezmann phủ nhận tới Manchester United... là những tin nóng nhất sáng 5/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 5/6: Hazard mơ về Real

Hazard mơ về Real Madrid

Ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard đã bày tỏ trên Skysport: "Chắc chắn tôi sẽ cân nhắc nếu Madrid đưa ra đề nghị. Tôi đang ổn tại Chelsea, nhưng có trời mới biết điều gì sẽ tới". Ngoài ra, Hazard cũng nhấn mạnh anh chưa muốn đặt bút kí thêm một hợp đồng mới với lãnh đạo The Blues.

Griezmann phủ nhận tới MU

Atletico Madrid đã nhận án phạt từ Tòa án thể thao quốc tế, bị cấm mua người mới trong phiên chợ Hè năm nay. Antoine Griezmann đã phát biểu trên show truyền hình Telefoot như sau: Án phạt đã tới. Atletico không thể lách luật. Cùng cố vấn pháp lý Eric Olhats, tôi đã quyết định ở lại. Đây là thời điểm khó khăn cho câu lạc bộ, thật bẩn thỉu nếu rời đi". Một quyết định gieo sầu cho hàng loạt người hâm mộ Quỷ đỏ.

Zidane được hứa hẹn tương lai

Chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid, ông Florentino Perez đã lên tiếng trên kênh Cadena Ser về tương lại của huấn luyện viên Zinedine Zidane tại sân Bernabeu. Cụ thể, ông Perez khẳng định: "Zidane có thể ở lại Real Madrid cả đời. Mọi fan hâm mộ Real đều vô cùng tự hào về cậu ấy."

Michael Carrick chia tay mãn nguyện

Trận đấu giao hữu chia tay sự nghiệp của Michael Carrick đã kết thúc một cách trọn vẹn. Hai đội bóng, 1 là Manchester United XI gồm đội hình vô địch Champions League 2008, dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson đã hòa 2-2 trước đội Allstar XI gồm các cựu huyền thoại Clarence Seedorf, Robbie Keane, John Terry. 

Sao trẻ Việt Nam được Châu Âu để ý

Tin từ công ty môi giới Football Total Group, đơn vị là cầu nối chính trong việc hợp tác giữa LĐBĐ Việt Nam (VFF) và LĐBĐ Đức, cho hay đã có một tập đoàn bóng đá lớn ở châu Âu để ý 6 cầu thủ của U20 Việt Nam. Cụ thể, đó là Trần Thành, Đức Chinh, Quang Hải, Tấn Tài, Văn Hậu và cả... HLV Hoàng Anh Tuấn. Rất có thể sẽ có người trong số 6 gương mặt này tìm được cơ hội thi đấu trong môi trường bóng đá Châu Âu thời gian tới.

Xem lại video Real Madrid vs Juventus:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.