Quốc tế

Tin bóng đá sáng 6/1: Người Thái e sợ Việt Nam, Mourinho hối lỗi

06/01/2018, 08:28

Cảm quan của U23 Thái Lan về U23 Việt Nam; Jose Mourinho xin lỗi học trò... là những tin nóng nhất sáng 6/1.

u23_vietnam

Tin bóng đá sáng 6/1: Người Thái e sợ Việt Nam, Mourinho hối lỗi

Người Thái e sợ Việt Nam

Vừa qua HLV U23 Thái Lan, ông Zoran Jankovic đã bày tỏ quan điểm về U23 Việt Nam, đối thủ đồng hành tại VCK U23 châu Á. Theo đó, ông Jankovic tỏ ra thán phục U23 Việt Nam, cho rằng chiến thắng tại giải giao hữu trên đất Thái vừa qua là hoàn toàn xứng đáng. Ông đặc biệt đánh giá cao hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ, khó bị xuyên thủng. 

Mourinho hối lỗi

Trong trận đấu vưới Derby County vừa qua, HLV Mourinho đã có động thái rút Mkhitaryan khỏi sân ở đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Lukaku. Quyết định này đem tới hiệu quả khi chính Lukaku là người kiến tạo cho Lingard mở tỉ số và sau đó đích thân ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0. Dù vậy, ông Mourinho vẫn tỏ ra hối lỗi: "Thật là không công bằng với Mkhitaryan. Thực tế, cầu thủ này đã thi đấu tốt. Anh ta không xứng đáng rời sân. Tôi buộc phải hy sinh một cầu thủ và đó là Mkhitaryan. Tôi đã công khai xin lỗi Mkhitaryan trước mặt những cầu thủ khác”.

Adidas tiếp lửa Real Madrid 

Theo tờ Diario Gol cho hay, hãng Adidas vừa tiếp tục giành quyền đối tác với Real Madrid, vượt mặt các đối thủ sừng sỏ Nike, Under Amour... Lý do là bởi Adidas đã hứa hẹn sẽ hỗ trợ mọi mặt để Real hoàn thành thương vụ với Harry Kane. Kane đang là ngôi sao đại diện thương hiệu cho Adidas, do vậy hãng này tự tin sẽ thuyết phục được Kane về với sân Bernabeau.

Wenger CHÍNH THỨC bị phạt: Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã thông qua án cấm chỉ đạo 3 trận dành cho HLV Arsene Wenger vì phát ngôn chỉ trích quá trớn trọng tài Mike Dean ở trận hòa 1-1 của Arsenal trước West Brom hôm 31/12. Ngoài ra, Giáo sư sẽ còn phải nộp phạt thêm số tiền 40.000 bảng anh.

Van Persie về quê dưỡng già 

Theo Tờ L’Equipe đưa tin, tiền đạo Robin van Persie đang có kế hoạch trở lạ quê nhà Hà Lan để thi đấu nốt những năm cuối sự nghiệp. Hợp đồng hiện giờ của anh với Fenerbahce chỉ còn lại 6 tháng. Đích đến có thể là Feyenoord, đội đang xếp thứ 5 tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.