Thể thao

Tin bóng đá sáng 6/1: Sao Arsenal mất 20 nghìn bảng vì hút thuốc

06/01/2015, 08:24

Thủ môn Arsenal bị phạt vì hút thuốc; ĐTLA không sợ HAGL; Sếp Barca bị sa thải là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng ngày 6/1.

Szcenzy bị phạt vì hút thuốc trong nhà tắm
Szczesny bị phạt vì hút thuốc trong nhà tắm

ĐTLA không sợ HAGL

Chủ tịch Võ Thành Nhiệm của CLB ĐTLA cho biết ông đang rất chờ đợi trận gặp HAGL để tái hiện cuộc so tài “Gạch-Gỗ” thời hoàng kim thuở nào. HAGL với khí thế đang lên cao sau trận thắng S.Khánh Hòa theo ông Nhiệm không là lý do khiến ĐTLA e sợ. Ngược lại, điều đó càng là động lực để giúp các cầu thủ muốn đánh bại HA.GL. ĐT.Long An đặt mục tiêu 3 điểm trận đấu mở màn trên sân nhà mùa giải 2015, vì thế họ không ngán ngại HA.GL.

Gerrard lại “gánh” Liverpool

Tiền vệ Steven Gerrard đã toả sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, giúp Liverpool đả bại Wimbledon 2-1 trên sân khách để giành quyền lọt tiếp vào vòng 4 Cúp FA. Cả hai bàn thắng của Gerrard trong trận này đều đẹp mắt. Ở bàn mở tỷ số, đội trưởng Liverpool đánh đầu cận thành ghi bàn. Bàn thứ hai làm gợi nhớ lại Gerrard trong những ngày còn đỉnh cao phong độ, với khả năng sút phạt thần sầu.

Sếp Barca bị sa thải

BLĐ Barca đã chính thức sa thải GĐTT Andoni Zubizarreta sau những lùm xùm mới đây liên quan đến chuyển nhượng của CLB. Trợ lý của Zubizarreta, cựu danh thủ Carles Puyol cũng tuyên bố sẽ ra đi. Zubizarreta được Sandro Rosell bổ nhiệm làm giám đốc thể thao năm 2010 sau khi Txiki Begiristain rời cương vị này để tới Man City. Zubizarreta bị Barca hủy hợp đồng vào đúng thời điểm họ vừa thất bại trong việc kháng án bị cấm chuyển nhượng lên Tòa án thể thao (CAS). Ngay sau đó, trợ lý của Zubizarreta - Puyol cũng đã nói lời chia tay vị trí trợ lý giám đốc thể thao mà anh mới đảm nhiệm được vài tháng sau khi giải nghệ.

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: M.U dễ thở

M.U sẽ làm khách tới sân của Cambridge United, đội đang chơi ở League Two (tương đương với giải hạng Tư ở Anh), trong khuôn khổ vòng 4 Cúp FA. Chelsea cũng gặp một đối thủ dễ chơi khác khi họ chỉ phải đối mặt đội thắng trong trận đá lại giữa Millwall, đội đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở Championship, và Bradford City, đội đang chơi ở League One. Trong khi đó, ĐKVĐ Arsenal sẽ hành quân tới bờ biển phía Nam làm khách của Brighton. Đội đang dẫn đầu Premier League cùng với Chelsea là Man City sẽ gặp Middlesbrough.

Lallana nghỉ 1 tháng vì chấn thương

Tiền vệ Adam Lallana của Liverpool sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng để hồi phục chấn thương bắp đùi. Lallana đã phải rời sân từ phút 55 trong trận đấu với Leicester City vào ngày 1/1/2015 và không thể tham dự trận gặp Wimbledon ở vòng 3 Cúp FA. Tiền vệ 26 tuổi người Anh cũng sẽ vắng mặt trong hai lượt trận Bán kết Cúp Liên đoàn với Chelsea cũng như các trận đấu với Sunderland và Aston Villa.

Thủ môn Arsenal bị phạt vì hút thuốc

Tờ The Daily Mirror của Anh khẳng định rằng thủ thành Wojciech Szczesny đã bị Arsenal phạt 20.000 bảng sau khi bị bắt gặp hút thuốc trong nhà tắm. Sự cố xảy ra sau thất bại 0-2 của Arsenal trước Southampton, trận đấu mà Szczesny đã chơi rất tệ. Szczesny sau đó đã bị loại khỏi trận đấu với Hull ở Cúp FA khi thủ thành số 2 David Ospina mới là người bắt chính.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.