Quốc tế

Tin bóng đá sáng 6/10:Neymar âm thầm trảm Cavani, Barca sẽ tới nước Nga?

06/10/2017, 08:22

Nước Nga chào mời Barca tham dự giải đấu hạng nhất; Neymar đã lên kế hoạch loại Cavani... là những tin nóng sáng 6/10.

cavani)neymar

Tin bóng đá sáng 6/10:Neymar âm thầm trảm Cavani, Barca sẽ tới nước Nga?

Nga vẫy gọi Barca

Trong bối cảnh xứ Catalan tách ra khỏi Tây Ban Nha, Barcelona có nguy cơ không được đá tại La Liga. Bất ngờ là một đội bóng Nga đã mời Barcelona tham dự giải hạng Nhất Nga. CLB FC Yenisey Krasnoyarsk đã gửi lời kêu gọi: “Chúng tôi biết rằng Barcelona có thể sẽ thay đổi giải VĐQG. Vì vậy, chúng tôi gửi lời mời tới họ, tham giải đấu tốt nhất thế giới”.

Neymar âm thầm trảm Cavani

Tờ Le Parisien cho biết khi đầu quân cho PSG, Neymar đã điền tên Alexis Sanchez vào bản danh sách “những đối tác” mà anh muốn sát cánh trên sân cỏ. Do đó sắp tới để chiều lòng Neymar, nhiều khả năng PSG sẽ trảm Cavani để rộng đường đón Sanchez về sân Parc des Prince.

Chelsea tăng lương trói chân siêu sao

The Sun cho hay Chelsea đã sẵn sàng tăng lương để thuyết phục 2 ngôi sao Eden Hazard và Thibaut Courtois gia hạn hợp đồng. Cụ thể, để tránh sự chèo kéo từ các đội bóng đối thủ, Chelsea sẽ tăng lương cho Hazard lên 300.000 bảng/tuần, còn thủ môn Courtois sẽ được tăng gấp đôi mức lương 120.000 bảng/tuần hiện có.

Cháy sân vận động tổ chức World Cup 2020

Sân vận động ở Nizhny Novgorod dự kiến có sức chứa 45.000 chỗ ngồi đang được xây dựng để phục vụ cho World Cup 2018 tại Nga. Tuy nhiên, nhà thầu Stroytransgaz cho hay, trong quá trình thi công, các mối hàn đã bắn vào các mạnh nhựa vụn gây ra đám cháy vào giờ trưa ngày 5/10. Dù vậy, họ cũng thông báo: "Vụ cháy trên không ảnh hưởng đến việc xây dựng cũng như tiến độ hoàn thành SVĐ."

Martial bất ngờ vượt Lukaku

Ở mùa giải này, Anthony Martial thường xuyên phải xoay vòng với Marcus Rashford bên hành lang cánh trái. Không đá chính thường xuyên, song tiền đạo người Pháp vẫn giành được danh hiệu cầu thủ MU xuất sắc nhất tháng 9, vượt cả Lukaku, chân sút đang đều đặn nổ súng với hiệu suất khủng khiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.