Quốc tế

Tin bóng đá sáng 6/6: MU vương vấn Griezmann; Ông Hải "lơ" lại phũ

06/06/2017, 09:59

HLV Lê Thụy Hải không kỳ vọng vào cầu thủ U20 Việt Nam, MU chưa buông vụ Griezmann... là những tin nóng sáng 6/6

Griezmann

Tin bóng đá sáng 6/6: MU vương vấn Griezmann; Ông Hải "lơ" lại phũ

Tin bóng đá sáng 6/6

HLV Lê Thụy Hải không kỳ vọng vào cầu thủ U20 Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, việc HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi 7 tuyển thủ U20 Việt Nam lên ĐTQG để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Jordan sắp tới chỉ là dịp để họ rèn luyện, cọ xát chứ không nên đặt nhiều kì vọng.

MU chưa buông tha vụ Griezmann

Dù Antoine Griezmann đã chính thức tuyên bố không rời Atletico Madrid mùa hè năm nay, huyền thoại Ryan Giggs vẫn tỏ ra tin tưởng về vụ chuyển nhượng này. Cựu tiền vệ phát biểu trên Sky Sport rằng: "Không thể nói rằng chúng tôi đã từ bỏ. MU đang cần những bàn thắng, cần một cầu thủ có khả năng ghi 20 bàn trên một mùa bóng".

Cựu cầu thủ Premier League đột ngột qua đời

Cheick Tiote, tiền vệ một thời của Newcastle đột ngột qua đời khi đang chơi bóng tại Trung Quốc. Trong buổi tập với đội bóng Bắc Kinh Thương Nghiệp, anh bị đột quỵ và qua đời ở tuổi 31.  

Sao Tottenham tiến sát Barcelona

Christian Eriksen, tiền vệ Tottenham tỏ ra đầy hào hứng trước tin đồn chuyển về chơi bóng ở sân Camp Nou. Cụ thể, cầu thủ này phát biểu trên The Sun rằng: "Barcelona là một câu lạc bộ vĩ đại. Tôi nghĩ chẳng ai sẽ nói không khi được tới Barca. Tôi muốn mình được chơi ở cấp độ cao nhất, đó là ước mơ của tôi".

Juventus tìm người thay thế Buffon

Mới đây, Sky Sport đưa tin Juventus đã thuyết phục thủ môn Wojciech Szczesny về thành Torino với cái giá 16 triệu Euro. Đương kim vô địch Serie A sẽ ký hợp đồng 4 năm với mức lương 3.5 triệu bảng/ mùa cùng Szczesny. Đây được xem như động thái chuẩn bị cho ngày chia tay huyền thoại Gianluigi Buffon, 39 tuổi, sắp cận kề.

Xem video kỹ năng tuyệt đỉnh của Antoine Griezmann:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.