Quốc tế

Tin bóng đá sáng 7/1: Mourinho-Conte đại khẩu chiến, Liverpool có bản sao Messi

07/01/2018, 09:50

HLV hai đội MU-Chelsea tranh cãi quyết liệt, sao Liverpool được cho là giống Messi như đúc... là những tin nóng sáng 7/1.

salah.

Tin bóng đá sáng 7/1: Mourinho-Conte đại khẩu chiến, Liverpool có bản sao Messi

Kết quả FA Cup 

Đêm qua, Chelsea và Man City đồng loạt ra quân thi đấu FA Cup. Man City bị  thủng lưới sớm đầy bất ngờ ở phút thứ 10, nhưng sau đó vẫn thể hiện đẳng cấp đè bẹp Burnley với tỉ số 4-1. Kun Aguero tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng chỉ trong vòng 93 giây đồng hồ, Leroy Sane và Bernado Silva mỗi người góp thêm một bàn. Ở chiều ngược lại Chelsea có trận hòa 0-0 trước Norwich, nối dài chuỗi trận đáng thất vọng.

Mourinho-Conte đại khẩu chiến

Cùng đang trải qua giai đoạn cầm quân tồi tệ, Jose Mourinho và Antonio Conte tìm đến nhau chỉ để... chửi bới. Cách đây vài ngày, ông Conte phát biểu trước báo giới với hàm ý Mourinho bị thiểu năng. Lập tức trong buổi họp báo sau trận gặp Derby, nhà cầm quân người Bồ đáp trả rằng mình: "sẽ không bao giờ bị phạt vì dàn xếp tỷ số” như cách Conte bị cáo buộc gian lận kết quả hồi còn ở Serie A trước đó.

Messi có bản sao

Huyền thoại Liverpool Ian Rush cho rằng người ta hoàn toàn có thể nhầm lẫn Mohamed Salah với Messi nếu không nhìn kỹ. Theo Rush, hai cầu thủ này có cách xử lý bóng khá giống nhau: "Anh ấy nhanh và khi nhận bóng ở phía sau hàng thủ, nếu bạn không nhìn kỹ, bạn có thể nhầm rằng đó là Lionel Messi. Anh ấy luôn ghìm bóng xuống rồi giữ chặt trong cái chân trái khéo léo".

Jack Wilshere khốn khổ nhất NHA

Theo thống kê của Daily Mail mới đây, tiền vệ Jack Wilshere là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Trung bình mỗi trận Wilshere bị chặt chém tới 3,59 lần, và số lần bị "chém" tăng cao mỗi khi Arsenal chạm trán các đối thủ yếu. 

Inter xin cứu trợ từ Trung Quốc 

Báo giới Ý đưa tin ông Walter Sabatini, giám đốc thể thao của Inter đang làm hết sức để khâu vá đội hình rách tả tơi của Inter Milan. Phương án bất đắc dĩ mới đây mà Sabatini tính tới là mượn Ramires, cựu tiền vệ của Chelsea từ CLB Jiang Suning để chữa cháy.

Tevez lại về quê dưỡng già

Sau tất cả, mức lương kếch xù 650.000 bảng anh/tuần đã không thể giữ được lương duyên giữa Carlos Tevez và CLB Thân Hoa Thượng Hải. Cầu thủ Argentina mới đây đã tuyên bố sẽ trở lại khoác áo CLB Boca Junior trong phần còn lại của sự nghiệp. Đây là lần thứ 3 Tevez chơi cho Boca, hai lần trước đó là vào các năm 2001-04 và 2015-16.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.