Quốc tế

Tin bóng đá sáng 7/11: Sao MU nói cứng, Ronaldo xếp hạng 710

07/11/2017, 09:59

Mata bào chữa về đội bóng; Ronaldo đối diện với thành tích bết bát... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 7/11.

mu

Tin bóng đá sáng 7/11: Sao MU nói cứng, Ronaldo lập kỉ lục buồn

Sao MU nói cứng

Thua trận cay đắng trước Chelsea, tiền vệ Juan Mata của Man United vẫn cố nói cứng: "Thật khó nuốt trôi thất bại nhưng kinh nghiệm cho thấy, đây là thời điểm tốt để chúng tôi đánh giá tình hình, nhìn lại những gì chúng tôi còn khiếm khuyết để cải thiện. Trong bóng đá, bạn cần chấp nhận thất bại nhưng đồng thời phải học từ thất bại và cố gắng thi đấu tốt hơn. Mùa giải còn khá dài và cuộc đua vẫn ở phía trước”.

Ronaldo lập kỉ lục buồn

Bước tới vòng 12 của La Liga, thành tích của Ronaldo đang là những con số vô cùng đáng thất vọng. Hiện siêu sao người Bồ Đào Nha đã có tổng cộng 48 lần "bắn phá" khung thành các đối thủ ở La Liga, song chỉ 1 bàn ghi được. Chiếu theo đó, Ronaldo có tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng cực thấp 2,08%, xếp hạng 710 các chân sút ở châu Âu. 

Pirlo giải nghệ

Tiền vệ Andrea Pirlo đã chính thức tuyên bố giải nghệ trong màu áo New York City. Cầu thủ 38 tuổi này đã viết một đoạn tâm sự trên trang Twitter cá nhân để cảm ơn và xác nhận chia tay sự nghiệp thi đấu. Với một sự nghiệp thi đấu lẫy lừng, sưu tập đủ mọi danh hiệu kể cả World Cup, Pirlo đã có một cái kết tương đối viên mãn.

Napoli bị sờ gáy

Theo báo chí Italia, CLB Napoli đang đang trong tầm ngắm của cơ quan điều tra. Carmorra. Các công tố viên có bằng chứng về một số cầu thủ của CLB này tiếp xúc và buôn bán với băng mafia Carmorra.

Kane rút khỏi tuyển Anh

Mới đây, Harry Kane đã chính thức rút khỏi danh sách tuyển Anh đá giao hữu với Đức và Brazil vì chấn thương. Chấn thương đầu gối đã khiến Kane buộc phải ngồi ngoài. CĐV Spurs đang lo sốt vó vì ngày đối đầu với Arsenal đang cận kề tới nơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.