Quốc tế

Tin bóng đá sáng 7/12: Quân bầu Đức rơi rụng, Pogba cuồng ngôn

07/12/2017, 08:35

Nhiều cầu thủ HAGL bị loại khỏi U23; Paul Pogba tự tin thái quá... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 7/12.

pogba

Tin bóng đá sáng 7/12: Quân bầu Đức rơi rụng, Pogba cuồng ngôn

Kết quả Champions League

Đêm qua đã diễn ra loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Tại bảng E, Liverpool hủy diệt Spartak Moskva 7-0 để hiên ngang đi tiếp cùng Sevilla. Bảng F, Man City bất ngờ thua Shaktar Dotnesk 1-2 nhưng cặp đôi này vẫn dắt tay nhau vào vòng 1/8. Bảng G, Besiktas và FC Porto cùng thắng và đi tiếp. Bảng H, Tottenham nghiền nát APOEL Nicosia 3-0, Real Madrid thắng cảm xúc Dortmund 3-2 và chia nhau 2 tấm vé vào vòng sau.  

Quân bầu Đức rơi rụng

Chiều 6/12 HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách U23 Việt Nam sang Thái Lan dự giải giao hữu M-15. 3/9 cầu thủ bị loại CLB HAGL là Tuấn Anh, Đông Triều, Minh Vương. Lý do ban đầu là cả 3 đều dính chấn thương và không đảm bảo thể lực cần thiết. Như vậy, hiện quân số của bầu Đức tại U23 chỉ còn 7 người. 

Pogba cuồng ngôn

Ngay sau khi chứng kiến Man City thất bại trước Shaktar Donetsk, tiền vệ Paul Pogba của MU tỏ ra rất tự tin thái quá. Tiền vệ 89 triệu bảng khẳng định “Quỷ đỏ” sẽ có được 3 điểm trọn vẹn ở trận derby Manchester. “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào MU sẽ giành chiến thắng. Ngay cả khi không có tôi góp mặt, MU vẫn rất mạnh và đủ sức đánh bại Man City”.

Wenger đáp trả MU

Trong trận đại chiến MU vs Arsenal tuần vừa rồi, HLV Arsenal là Arsene Wenger vẫn tung Lacazette vào sân dù đã tuyên bố anh này nằm ngoài đội hình chính trước đó. Bị ông Jose Mourinho chỉ trích là dối trá, HLV Wenger đáp trả: “Tôi nghĩ Lacazette không thể thi đấu nhưng đến phút cuối cậu ấy lại có thể thi đấu. Trong trường hợp đó các bạn muốn tôi làm gì? Các bạn muốn tôi để cậu ấy ngồi nhà sao?”

Conte nhận án phạt của FA 

Sau cùng HLV Antonio Conte đã thừa nhận phản ứng trái luật với trọng tài ở trận gặp Swansea ở vòng 14 Premier League. Theo đó, ông Conte sẽ phải nhận án phạt hành chính từ FA: nộp phạt 8 nghìn bảng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.