Quốc tế

Tin bóng đá sáng 7/2: Tối hậu thư cho Conte, Real gãy cánh

07/02/2018, 08:54

Phán quyết cho HLV Conte sắp cận kề; Real mất người trước đại chiến... là những tin nóng nhất sáng 7/2.

conte

Tin bóng đá sáng 7/2: Tối hậu thư cho Conte, Real gãy cánh

Tối hậu thư cho Conte

Tờ The Sun cho hay vị trí top 4 sẽ là yếu tố sống còn để Antonio Conte có thể ở lại Chelsea mùa tới hay không. Nếu không thể đủ điều kiện dự Champions League, HLV người Ý chắc chắn sẽ bị chủ tịch Roman Abramovich sa thải. Về phía mình, Conte vẫn không có ý định từ chức khi hợp đồng của ông vẫn còn 18 tháng với mức lương 9,6 triệu bảng/năm.

Real gãy cánh

Tại vòng bảng Champions League, hậu vệ Dani Carvajal của Real đã bị lãnh án treo giò 2 trận vì có hành vi tẩy thẻ (1 trận do nhận 3 thẻ vàng và 1 trận do bị phạt). Dù đã có đơn kháng án, song UEFA nhất quyết không rút lại quyết định của mình. Theo đó, Carvajal sẽ không được phép tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG.

Tiền đạo Watford gặp hạn

Tiền đạo Troy Deeney của Watford đã có hành vi dại dột trong trận gặp Chelsea tối 6/2. Khi ghi bàn ở phút cuối trận, anh này giơ ngón tay thối về phía khán giả. Hiện FA đã mở cuộc điều tra nhằm vào Troy Deeney anh này có nguy cơ bị treo giò bốn trận.

Mahrez tiếp tục nổi loạn

Do không được ra đi như ý nguyện, Riyad Mahrez đang liên tục nổi loạn như một đứa trẻ.Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, anh sẽ tiếp tục không ra sân trong trận đấu với Man City vào cuối tuần này. Và đó sẽ là trận đấu thứ 3 liên tiếp cầu thủ người Algeria vắng mặt trong đội hình “Bày cáo”, đồng thời trong buổi tập hôm qua anh này cũng mất dạng.

Kẻ lăng mạ Pique bị sờ gáy 

Ở trận đấu Espanyol gặp Barca, một nhóm cổ động viên đã dùng băng rôn và có lời lẽ quá khích nhằm vào Pique cùng bạn gái Shakira của anh. Theo đó, CLB Espanyol vừa xác nhận tóm được thủ phạm và cấm vào sân, phạt 24.002 euro đối với những kẻ quá khích này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.