Thể thao

Tin bóng đá sáng 7/3: Lộ diện ứng viên số 1 thay thế Enrique

07/03/2017, 09:34

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 7/3 sẽ có trong bài viết này...

Valverde - Barca
Theo chuyên gia Balague, Valverde mới là người phù hợp nhất để dẫn dắt Barcelona sau khi Enrique "cáo lui"

Cập nhật kết quả bóng đá, tỷ số ngày 7/3/2017

Chelsea soán ngôi ‘Vua London’ của Arsenal

Với chiến thắng 2-1 trước West Ham ở trận đấu muộn nhất vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea không những tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng mà còn qua mặt Arsenal để trở thành Vua của những trận derby thành London.

Bởi đây đã là chiến thắng thứ 118 của The Blues trong những trận đấu với các đối thủ cùng thành phố. Arsenal bị đẩy xuống vị trí thứ 2 với ‘chỉ’ 117 trận thắng.

Valverde là ứng viên số 1 thay thế Enrique

Theo Guillem Balague, chuyên gia hàng đầu về bóng đá Tây Ban Nha, Ernesto Valverde - huấn luyện viên hiện tại của Athletic Bilbao - mới là nhân vật Barcelona nên bổ nhiệm thay cho Luis Enrique, chứ không phải Jorge Sampaoli.

Lý giải cho quan điểm của mình, Balague cho rằng một ‘thuyền trưởng’ của Barcelona không chỉ phải có phong cách huấn luyện riêng mà còn phải hiểu về lối chơi truyền thống của đội bóng xứ Catalan và giỏi chịu áp lực. Về những điều này Valverde mới là số 1.

MU lại ngòm ngó ‘ngọc quý’ của Roma

Trang web Calciomercato.com cho hay Jose Mourinho muốn đưa Kevin Strootman cập bến MU vào Hè 2017 để thay thế dài hạn cho lão tướng Michael Carrick.

Đây không phải là lần đầu tiên Quỷ đỏ quan tâm đến tiền vệ đang đầu quân cho AS Roma. Khi còn dẫn dắt MU, Van Gaal không ít lần muốn tái ngộ cậu học trò ở đội tuyển Hà Lan tại Old Trafford nhưng bất thành. Hợp đồng của ngôi sao 27 tuổi với đội chủ sân Olympico còn thời hạn tới tháng 6/2018.

Ibra lỡ đại chiến với Chelsea

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức mở cuộc điều tra về những hành vi không đẹp mắt của Zlatan Ibrahimovic và Tyrone Mings trong trận đấu giữa MU và Bournemouth vào cuối tuần trước. FA kết luận rằng cả Ibra và Mings ‘đã có hành vi bạo lực trong trận đấu tại Old Trafford hôm 4/3 và bị các camera ghi lại’.

Ibra và Mings có thời hạn kháng cáo đến ngày 7/3. Nếu không kháng cáo hoặc kháng cáo thất bại, chân sút 35 tuổi sẽ bị treo giò 3 trận và không thể góp mặt trong trận tứ kết FA Cup với Chelsea.

Oezil vắng mặt trong trận Arsenal vs Bayern

Theo xác nhận của Arsene Wenger, tiền vệ Mesut Oezil sẽ không ra sân trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Năm (9/3).

“Tôi không nghĩ Mesut đảm bảo thể lực để góp mặt trong trận đấu này. Cậu ấy mới chỉ có một buổi tập và sẽ ổn định hơn vào cuối tuần”, Wenger chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

Real nhận tin vui trước màn tái đấu với Napoli

Tin vui đã đến với Ban huấn luyện cũng như các cổ động viên của Real Madrid trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli khi chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn bình phục để góp mặt trong đội hình xuất phát.

Ronaldo bất ngờ gặp vấn đề về bắp chân và không thể ra sân trong chiến thắng 3-1 trước Eibar vào cuối tuần vừa rồi. Nhưng CR7 đã tham gia đầy đủ các buổi tập gần đây của Real Madrid và cùng các đồng đội bay sang Italia để tham dự trận lượt về này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.