Quốc tế

Tin bóng đá sáng 7/6: Vượt Real, Barca, MU lên đỉnh thế giới

07/06/2017, 10:23

Manchester United được đánh giá đắt giá nhất thế giới, Balotelli về Dortmund... là những tin nóng nhất sáng 7/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 7/6: Vượt Real, Barca, MU lên đỉnh thế giới

MU lên đỉnh thế giới

Tạp chí kinh tế uy tín nhất hành tinh Forbes đã đưa ra thống kê giá trị các đội bóng của năm, và Manchester United là tập thể đắt giá nhất thế giới. Cụ thể, Quỷ đỏ hiện đang có tổng giá trị 2,86 tỉ bảng Anh, lần đầu tiên đứng top trong 5 năm trở lại đây. Lần lượt xếp sau MU là Barcelona với 2,82 tỉ bảng và Real - 2,77 tỉ bảng.

Balotelli về Dortmund

Không còn là tin đồn thất thiệt nữa, siêu cò Mino Raiola đã chính thức xác nhận vụ chuyển nhượng kì dị này với báo giới. Dortmund đang có ý định bán siêu tiền đạo của mình là Aubameyang, và sẽ cần một chân sút thay thế. Ngựa chứng Balotelli vừa có một mùa giải không tồi, khi ghi 17 bàn thắng sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bellerin rục rịch chuyển nhà về Barcelona

Vừa qua, hậu vệ Arsenal là Hector Bellerin vừa rục rịch chuyển nhà trở lại Barcelona. Không chỉ thế, cầu thủ này còn bóng gió về việc trở lại khoác áo đội bóng cũ: “Thật tuyệt khi được Barcelona quan tâm. Đây là đội bóng tôi khởi nghiệp. Giờ tôi không biết gì hết nhưng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng ta không thể nói trước được điều gì”.

Giroud bóng gió rời Arsenal

Thêm một cầu thủ khác của Arsenal bóng gió về tương lai của mình. Tiền đạo Oliver Giroud vừa phát biểu trước báo giới:  “Nếu nói rằng tôi không bị dao động bởi các CLB Pháp là không đúng, đặc biệt với những CLB giàu truyền thống như Marseille". Hiện Giroud đã không còn là sự lựa chọn tối ưu ở sân Emirates, và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị mùa này. 

Sao Bayern cứu vớt tuyển Đức

Trong trận giao hữu đêm qua với Đan Mạch, Đức chút nữa đã ôm trái đắng nếu không có Joshua Kimmich. Bị dẫn trước từ phút 18 bởi bàn thắng bất ngờ của Christian Eriksen, Xe tăng không làm cách nào chọc thủng lưới đối phương. Tỉ số 1-0 duy trì đến cuối hiệp, và khi chỉ còn 2 phút thi đấu chính thức, Joshua Kimmich ghi bàn gỡ hòa, cứu vớt 1 trận thua bẽ bàng cho đương kim vô địch thế giới. 

Xem video Manchester United vs Ajax Amsterdam:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.