Quốc tế

Tin bóng đá sáng 7/9: Mourinho nổ tận trời, Neymar đá đểu Barca

07/09/2017, 08:40

HLV Mourinho lại phát ngôn gây sốc; Neymar đáp trả chủ tịch Bartomeu của Barca... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 7/9

mourinho

Tin bóng đá sáng 7/9: Mourinho nổ tận trời, Neymar đá đểu Barca

Mourinho nổ tận trời

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Times, HLV Jose Mourinho tuyên bố danh hiệu Premier League mà ông có được cùng Chelsea mùa 2014/15 là ăn đứt Conte và Ranieri. "Hãy thành thật và khách quan. Trong ba nhà vô địch Premier League gần nhất, Chelsea với Mourinho, Leicester với Ranieri và Chelsea với Conte - đội nào trong số những đội này tỏ ra khó chịu nhất? Đội nào chơi thứ bóng đá chất lượng hơn? Tất nhiên đó phải là của tôi", ông Mourinho cho hay.

Neymar đá đểu Barca

Gần đây chủ tịch Barca, Bartomeu, phát biểu trên tờ Mundo Deportivo rằng không có Neymar, Barca thậm chí còn mạnh hơn. Neymar ngay lập tức đã đáp trả trên Twitter cá nhân bằng một thông điệp ngắn nhưng sâu cay: "Chủ tịch gì mà như một trò đùa".

Eden Hazard tự định giá 1 tỷ euro

Kết thúc mùa hè vừa qua, Neymar và Mbapee trội lên như những bản hợp đồng đắt giá khủng khiếp trong lịch sử, còn Eden Hazard chỉ ngồi chơi xơi nước do chấn thương. Tuy nhiên tiền vệ Chelsea đã đăng đàn phát biểu trên trang cá nhân một cách đầy tự tin: “nếu họ trả 222 triệu euro để mua Neymar thì giá trị của tôi phải là 1 tỷ euro”.

Ozil tố khổ ở Premier League 

Trước báo giới, tiền vệ Arsenal, Mesut Ozil, đã khẳng định Premier League là giải đấu khắc nghiệt, cần nhiều thể lực hơn hẳn La Liga và Bundesliga. Theo Ozil, điều làm nên sự khác biệt lớn nhất chính là việc Premier League không có kì nghỉ đông. 

Virus FIFA hoành hành

Việc quay trở về thi đấu cho tuyển quốc gia và chấn thương đã bắt đầu khiến nhiều đội bóng lớn ở châu Âu lao đao. Mới đây, hậu vệ chủ chốt David Alaba bị chấn thương mắt cá trong trận Áo gặp Georgia, khiến Bayern Munich tỏ ra lo sốt vó. Ở Milan, tình trạng tương tự cũng xảy ra khi tân binh quan trọng Andrea Conti dính chấn thương trong trận gặp Israel.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.