Quốc tế

Tin bóng đá sáng 8/1: Barca nợ ngập đầu, Công Vinh học người Thái

08/01/2018, 10:45

Tài chính hỗn loạn của Barca; tư duy làm bóng đá của CV9... là những tin nóng nhất sáng 8/1.

coutinho

Tin bóng đá sáng 8/1: Barca nợ ngập đầu, Công Vinh học người Thái

Kết quả bóng đá

Đêm qua đã diễn ra các trận đấu vòng 18 La Liga. Barca có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Levante. Messi mở tỉ số, trong khi Suarez và Paulinho góp phần kết liễu trận đấu. Ở chiều ngược lại Real hòa thất vọng 2-2 trước Celta Vigo, trong ngày mà Bale lập cú đúp gánh team khi Ronaldo mờ nhạt. Khoảng cách giữa Real và Barca đã là 16 điểm, gần như không thể vượt qua.

Ở Anh cũng diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ FA Cup. Đáng chú ý nhất là thất bại 2-4 của Arsenal trước đội bóng nhược tiểu Nottingham Forest. Ra sân với nhiều cầu thủ trẻ, Arsenal mắc hàng loạt sai lầm về để bị loại cay đắng khỏi đấu trường FA. 

Barca nợ ngập đầu

Bán Neymar và thu về 222 triệu, Barca đã nhanh chóng xài cạn số tiền trên. Chỉ trong nửa năm, đội bóng xứ Catalunya lần lượt đem về Ousmane Dembele, Paulinho, Nelson Semedo, Marlon Santos và giờ là Phillipe Coutinho. Từ chỗ rủng rỉnh, hiện tại tài chính của Barca đang ở thế thâm hụt nghiêm trọng tới gần 100 triệu euro. Rắc rối về luật công bằng tài chính đang chực sẵn chờ chém xuống với đại gia La Liga.

Công Vinh học người Thái

Mới đây, Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh bày tỏ mong muốn V-League sẽ cho tăng cường số lượng đăng ký ngoại binh ở các CLB để bắt kịp người Thái. Theo Công Vinh, việc thoải mái với hàng ngoại đã giải quyết bài toán hàng công cho giải Thai League. Ngoài ra, CV9 cũng cho hay: "Họ (các đội tuyển Thái Lan) có nhiều HLV châu Âu. Ngay cả đội U17 cũng được dẫn dắt bởi thầy ngoại. Đội ngũ thành viên trong Ban huấn luyện cấp độ các đội tuyển Thái Lan quy tụ nhiều bác sĩ, HLV, chuyên gia vật lý rất giỏi".

Đội trưởng U23 Hàn Quốc cao ngạo 

Trên trang chủ LĐBĐ Hàn Quốc, Hwang Hyun-soo - Đội trưởng U23 Hàn Quốc - đã có thái độ hết sức cao ngạo khi nhận định về VCK U23 châu Á. Theo anh này, đội bóng đội bóng của anh không thể thất bại ở bảng đấu gồm Việt Nam, Syria, Australia. Một suất đi tiếp cho Hàn Quốc là điều không có gì phải bàn cãi.

Trung vệ MU muốn ghi bàn 

Trước báo giới, trung vệ Chris Smalling khẳng định anh muốn ghi nhiều bàn thắng cho Man United ở mùa giải này. Smalling tỏ ra tiếc nuối khi đã đi một nửa chặng đường mà anh mới chỉ có 1 pha lập công duy nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.