Quốc tế

Tin bóng đá sáng 8/2: Sanchez xộ khám, Ronaldo tính kế dưỡng già

08/02/2018, 08:54

Sanchez vướng vòng lao lý; Ronaldo chuẩn bị cho thời điểm giải nghệ... là những tin nóng nhất sáng 8/2.

sanchez

Tin bóng đá sáng 8/2: Sanchez xộ khám, Ronaldo tính kế dưỡng già

Sanchez xộ khám?

Tòa án Tây Ban Nha vừa ra cáo buộc Alexis Sanchez trốn 1 triệu euro thuế trong thời gian khoác áo Barcelona. Tại phiên toàn gần nhất, ngôi sao người Chile đã bị kết án 16 tháng tù. Tuy vậy, cũng như Ronaldo hay Messi, Sanchez sẽ không phải ngồi tù khi chấp nhận nộp lại tiền thuế.

Ronaldo tính kế dưỡng già

Tờ Sport mới đây cho hay, Ronaldo đã bắt đầu xây dựng nền móng sự nghiệp hậu giải nghệ. Siêu sao người Bồ đang chuẩn bị xây dựng một khách sạn khác ngay ở thủ đô Madrid (Tây Ban Nha). Công trình nằm ở trung tâm quảng trường Gran Vía tại Madrid, cách không xa sân Santiago Bernabeu của đội bóng Hoàng gia. Đây sẽ là sản nghiệp mà Ronaldo gây dựng để an hưởng sau khi giã từ nghiệp quần đùi áo số.

Lộ áo đấu của ĐT Anh tại World Cup 2018

Trang FooHeadlines đã công bố mấu áo đấu của Tam sư tại World Cup 2018 sớm trước 1 tháng. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy một thiết kế tương đối trẻ trung. Phần tay áo xanh dương bị loại bỏ, các họa tiết tối giản với duy nhất một đường viền đỏ chạy dọc cổ áo làm điểm nhất. Sau lưng áo là biểu tượng chữ thập màu đỏ, tương đối giống họa tiết của hội Hiệp sĩ bàn tròn trong truyền thuyết cổ nước Anh.

Sao Arsenal làm diễn giả tại Đại học Oxford 

Hậu vệ Hector Bellerin đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Ngoại hạng Anh đang thi đấu nhưng được đại học Oxford mời làm diễn giả. Buổi nói chuyện của Bellerin tại ngôi trường danh tiếng này xoay quanh cuộc sống của một cầu thủ chuyên nghiệp tại Arsenal và Barca, cũng như các niềm đam mê khác ngoài trái bóng.

Tuyết rơi ảnh hưởng tới Europa Leauge

Bắc Thụy Điển, nơi tổ chức trận lượt đi vòng 1/16 Europa Leauge giữa Ostersunds và Arsenal đang có điều kiện thời tiết tồi tệ. Nhiệt độ hạ dưới -9 độ C, tuyết rơi dày đặc khiến các sân đấu luôn ở tình trạng ngập tuyết. Nhiệt độ ở đây cũng xuống mức -9 độ C. Do đó trận đấu nhiều khả năng bị hoãn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.