Thể thao

Tin bóng đá sáng 8/3: Ibra bị phạt nặng, lỡ đại chiến Chelsea-MU

08/03/2017, 09:19

Tin bóng đá sáng 8/3: những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sẽ có trong bài viết này...

Ibra-ChelseavsMU
Ibra chính thức bị FA treo giò 3 trận và không thể tham dự trận đại chiến giữa Chelsea vs MU ở tứ kết Cúp FA

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 8/3, rạng sáng 9/3

Arsenal lại thua thảm Bayern, Wenger đổ lỗi cho trọng tài

Pháo thủ đã lặp lại tỉ số 1-5 như trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Bayern Munich vào rạng sáng nay. Nhưng Arsene Wenger cho rằng mọi thứ sẽ khác đi nếu các trọng tài công tâm hơn.

Theo Giáo sư, trọng tài đã từ chối một quả penalty hợp lệ mà Theo Walcott bị phạm lỗi trong hiệp 1. Ông cũng cho rằng Koscielny không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ bởi việc trung vệ người Pháp phải ‘đi tắm sớm’ đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

CĐV của Arsenal lại kêu gọi sa thải Wenger

Sau thảm bại 1-5 trước Bayern Munich, các cổ động viên của Arsenal đã giương cao những biểu ngữ kêu gọi Wenger ra đi. Họ đã qua thất vọng khi Pháo thủ trải qua mùa giải thứ 7 liên tiếp làm ‘kẻ lót đường’ ở Champions League và trắng tay tại giải Ngoại hạng Anh suốt hơn 12 năm qua.

Hôm qua, phóng viên Tancredi Palmeri của beIN Sports tiết lộ, nhà cầm quân người Pháp đã thông báo với các cầu thủ của Arsenal về việc ông sẽ kết thúc triều đại của mình sau khi mùa giải 2016/17 khép lại.

Leicester chính thức có huấn luyện viên mới

Sau hai trận ra mắt ấn tượng, Craig Shakespeare đã được Leicester đặt trọn niềm tin bằng một bản hợp đồng chính thức. The Foxes đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước Liverpool và Hull City với cùng tỉ số 3-1 để vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League.

Shakespeare trở thành huấn luyện viên tạm quyền của Leicester sau khi đội bóng sa thải Claudio Ranieri. Theo ESPN, quyết định bổ nhiệm Craig được Bầy Cáo công bố trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Sevilla.

Ibra chính thức bị treo giò 3 trận

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức công bố án phạt dành cho cả Zlatan Ibrahimovic và Tyrone Mings sau những hành vi bạo lực trong trận đấu giữa MU và Bournemouth cuối tuần trước. Theo đó cả hai đều bị cấm thi đấu tới 3 trận.

Như vậy Ibra sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Middlesbrough và West Brom tại giải Ngoại hạng Anh. Đặc biệt, chân sút đã ghi 26 bàn cho Quỷ đỏ mùa này cũng không được tham dự trận đấu quan trọng với Chelsea trong khuôn khổ tứ kết Cúp FA.

Bầu Đức cấm triệt để bạo lực ở HAGL

Bạo lực đang là vấn đề nhức nhối tại V.League trong những mùa giải gần đây. Mọi thứ càng trở nên nghiêm trọng khi cầu thủ Anh Khoa của Đà Nẵng đã phải giải nghệ sau khi lĩnh trọn cú vào bóng của Quế Ngọc Hải tại vòng 25 V.League mùa giải 2015.

Nhưng HAGL là đội bóng miễn nhiễm với bạo lực sân cỏ. Đơn giản họ đã thấm thuần tôn chỉ của bầu Đức: “Đứa nào đá xấu, đá láo tôi đuổi ngay”. Năm 2014, ông chủ của HAGL từng tống cổ Hoàng Văn Khánh sau khi cầu thủ này thực hiện pha vào bóng khiến đối phương dính chấn thương nặng.

Ramos chọc tức Messi

Sau khi có pha đánh đầu thành công để gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid, trung vệ Sergio Ramos đã tái hiện hành động gọi điện ăn mừng của Lionel Messi. Ngoài pha lập công này, Ramos còn khiến Mertens lóng ngóng đá phản lưới nhà ở bàn thua thứ hai của Napoli.

Trong buổi họp báo sau trận, đội trưởng 30 tuổi thậm chí còn cho rằng Messi đã bắt chước mình. Bởi Ramos từng làm điều đó trong trận siêu kinh điển lượt đi mùa này tại Camp Nou.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.