Thể thao

Tin bóng đá sáng 8/4: Mourinho “thả thính” Chicharito, Zidane “đặt cửa” Ronaldo

08/04/2017, 09:21
image

Tin bóng đá sáng 8/4: Mourinho “thả thính” Chicharito, Zidane “đặt cửa” Ronaldo

Ronaldo-Real-Atletico
Zidane tin rằng Ronaldo luôn là cầu thủ của những trận đấu lớn như derby Madrid

Cập nhật kết quả bóng đá, tỷ số mới nhất hôm nay 8/4

Zidane mang Ronaldo ra ‘dọa’ Atletico

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận derby Madrid, Zinedine Zidane khẳng định Ronaldo luôn là cầu thủ của những trận đấu lớn và luôn khao khát ghi bàn thắng trong bất kỳ màn so tài nào chứ không riêng gì đại chiến.

Ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 11/2016, siêu sao 32 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hat-trick để giúp Real Madrid đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 3-0 ngay tại tại Vicente Calderon.

Mourinho ‘thả thính’ Chicharito

Jose Mourinho tin rằng Chicharito sẽ là lời giải cho bài toán hàng công cùn mòn và quá phụ thuộc vào Zlatan Ibrahimovic của MU. Hiện tại Quỷ đỏ mới chỉ ghi được 43 bàn tại giải Ngoại hạng Anh, thấp nhất trong nhóm 6 đội dẫn đầu.

“United đang có những cầu thủ sáng tạo nhưng lại thiếu đi mẫu tiền đạo có bản năng sát thủ như Chicharito. Cậu ấy có thể ghi tới 20 bàn/mùa, thậm chí cậu ấy còn làm được điều này khi chỉ góp mặt trong khoảng 10 hoặc 20 phút cuối trận”, Mourinho chia sẻ.

‘Vua phá lưới’ Premier League trở lại

Theo xác nhận của Mauricio Pochettino, Harry Kane - đương kim ‘Vua phá lưới’ giải Ngoại hạng Anh - đã trở lại luyện tập bình thường và có thể góp mặt trong danh sách dự bị trong trận đấu với Stoke City ở vòng 32 Premier League.

Kane đã dính chấn thương mắt cá trong trận tứ kết Cúp FA với Millwall vào tháng 3/2017. Ban đầu chân sút 23 tuổi được dự đoán phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần nhưng anh chỉ cần 4 tuần để tái xuất sân cỏ.

Zidane cán mốc đặc biệt trong trận derby Madrid

Trận derby Madrid thuộc khuôn khổ vòng 31 La Liga sẽ là trận đấu thứ 300 của Zidane cùng Real Madrid với tư cách cầu thủ cũng như huấn luyện viên.

Zizou cập bến Bernabeu vào Hè 2001 và đã ghi được 49 bàn trong 225 lần ra sân cho Los Blancos. Ông giành được 7 danh hiệu lớn nhỏ khi còn là cầu thủ của Real Madrid và giúp đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20 chinh phục thêm 2 chiếc Cúp nữa chỉ sau 74 trận cầm quân.

Koscieny muốn rời Arsenal

Dù đang là cầu thủ thường xuyên đeo băng đội trưởng của Arsenal thời gian qua nhưng Laurent Koscieny vẫn muốn hồi hương để đầu quân cho Marseille và sát cánh cùng những đồng đội ở đội tuyển Pháp như Patrick Evra và Dimitri Payet.

Trung vệ 31 cập bến Emirates ở kỳ chuyển nhượng Hè 2010 và đã thi đấu tổng cộng 277 trận trên mọi đấu trường cho các Pháo thủ.

Barca mất Rafinha tới hết mùa

Theo xác nhận của CLB Barcelona, cầu thủ đa năng Rafinha sẽ phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối trong thời gian tới và nghỉ thi đấu tới hết mùa giải 2016/17.

Ngôi sao người Brazil gặp phải chấn thương nghiêm trọng này trong trận thắng Granada 3-0 hôm 4/2 và phải ‘ngồi chơi xơi nước’ 4 tháng tiếp theo. Đây là 1 tin không hề vui với Barca bởi họ đang phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc (trung bình 3 ngày/trận).

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.