Thể thao

Tin bóng đá sáng 8/5: Mourinho ‘buông’ Premier League, Wenger bất an về Arsenal

08/05/2017, 08:53

Tin bóng đá sáng 8/5: Mourinho ‘buông’ Premier League, Wenger bất an về Arsenal

Mourinho-tin-bong-da-sang-8-5
Tin bóng đá sáng 8/5: Mourinho ‘buông’ Premier League, Wenger bất an về Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm ngày 8/5, rạng sáng 9/5

Arsenal cắt đứt chuỗi bất bại của MU

Siêu phẩm có phần may mắn của Granit Xhaka và cú đánh đầu thành bàn của Danny Welbeck giúp Arsenal đánh bại MU tại Emirates trong trận cầu tâm điểm vòng 36 giải Ngoại hạng Anh.

Chiến thắng này giúp Pháo thủ chấm dứt chuỗi 25 trận bất bại liên tiếp của Quỷ đỏ tại Premier League đồng thời giúp thày trò Wenger sống lại hi vọng kết thúc mùa giải 2016/17 ở một vị trí trong Top 4.

Mourinho tuyên bố ‘buông’ Premier League

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đại chiến Arsenal vs MU, Jose Mourinho khẳng định ông và các học trò không còn cơ hội chen chân vào Top 4 bởi lịch thi đấu quá nặng nề của Quỷ đỏ. Thay vào đó MU sẽ tìm cách trở lại Champions League mùa tới bằng cách vô địch Europa League mùa này.

“Giờ thì Top 4 là điều xa xỉ với chúng tôi. Tôi không nghĩ các đội xếp trên sẽ mất điểm vì họ chỉ phải thi đấu 1 trận/tuần. Chúng tôi phải thi đấu hết sức với Celta Vigo vào thứ Năm này và sẽ tìm cách trở lại Champions League bằng chức vô địch Europa League”.

Wenger vẫn bất an về cơ hội vào Top 4

Không giấu nổi sự phấn khích trước chiến tích đánh bại MU song Wenger vẫn tỏ ra bất an khi nói về cơ hội kết thúc mùa giải 2016/17 ở nhóm 4 đội dẫn đầu của Arsenal. Giáo sư khẳng định Pháo thủ phải giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại trước khi chờ Man City hay Liverpool sảy chân.

Hiện tại, Arsenal vẫn đang xếp thứ 6 với 63 điểm, ít hơn Man City và Liverpool lần lượt 6 và 7 điểm. Pháo thủ vẫn thi đấu ít hơn Liverpool 2 trận và không còn quyền tự quyết. Nên đúng như lời Wenger, đội chủ sân Emirates phải thắng tất cả các trận còn lại và chờ nửa đỏ vùng Merseyside đánh rơi điểm số mới có thể chen chân vào Top 4.

Hơn 16 năm Arsenal mới làm được điều này trước MU

Đánh bại MU 2-0 tại Emirates đêm qua, Arsenal đã có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước kình địch hùng mạnh tới từ Manchester trong khuôn khổ Premier League. Đây là lần đầu tiên họ làm được điều này sau hơn 16 năm.

Lần gần nhất Arsenal giành được 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước MU là vào tháng 11/2001. Khi đó Pháo thủ còn đang thi đấu tại Highbury chứ không phải Emirates như hiện tại.

Roma khiến Juventus chưa thể vô địch sớm

Với chiến thắng 4-1 ngay tại San Siro trước AC Milan ở trận đấu muộn nhất vòng 35 Serie A vào rạng sáng nay, AS Roma không những đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Napoli mà còn khiến Juventus chưa thể đăng quang sớm 3 vòng đấu.

Những người đã lập công cho AS Roma là Edin Dzeko (2 bàn), El Shaarawy và De Rossi. Milan chỉ ghi được 1 bàn danh dự nhờ tình huống tỏa sáng của Mario Pasalic.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.