Quốc tế

Tin bóng đá sáng 8/6: Ronaldo lên đỉnh, nude vì Juve

08/06/2017, 08:16

Ronaldo kiếm tiền như nước, đội bóng số một Đông Nam Á thảm bại trước Trung Quốc... là những tin nóng nhất sáng 8/6

bong_da

Tin bóng đá sáng 8/6: CR7 lên top tài phú giới thể thao

CR7 lên đỉnh tài phú

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 vận động viên giàu nhất. Không ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo chễm chệ ngôi đầu. Siêu sao bóng đá này kiếm về tổng cộng 71.8 triệu bảng/năm, bỏ xa người đứng thứ 2 là cầu thủ bóng rổ Lebron James với 66.6 triệu bảng. Đại kình địch của Ronaldo, Lionel Messi chỉ khiêm tốn với 61.8 triệu bảng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp CR7 lên đỉnh tài phú của giới thể thao. 

Đội bóng Đông Nam Á thảm bại trước Trung Quốc

Philippines, đội bóng có thứ hạng cao nhất Đông Nam Á trên bảng xếp hạng của FIFA vừa nhận trận thua bẽ bàng trước đối thủ Trung Quốc. Cụ thể tại vòng loại Asian Cup 2019, Trung Quốc đã nghiền nát các cầu thủ Philippines với tỉ số 8-1, hơn cả 1 set tennis. Ngay từ phút thứ 3, lưới của Philippines đã rung lên, và bàn thắng thứ 2 đến ở phút 25 đã báo hiệu một thế trận vỡ vụn hoàn toàn cho đại gia Đông Nam Á. 

Juventus ra mắt áo đấu với logo tranh cãi.

Tháng 1 vừa qua, Juventus đã hé lộ logo mới sẽ được sử dụng từ mùa bóng 2018-2019. Tuy nhiên, trái với sự trông đợi cuẩ các nhà thiết kế, logo này nhận hàng loạt chỉ trích về sự đơn điệu, nhàm chán và thậm chí dính nghi án đạo nhái logo của vận động viên tennis Robin Soderling. Dù vậy, ngày 7/6 vừa qua những hình ảnh về áo đấu mùa tới của Bà đầm già vẫn được công bố trên trang chủ cùng logo gây tranh cãi này.

Người mẫu xả thân... nude vì Juventus

Margot Ovani, siêu mẫu có tiếng gốc Thuỵ Điển từng hứa rằng sẽ chụp ảnh khoả thân để chúc mừng nếu Juventus vô địch Champions League. Nhưng ngay cả khi Juve thất thủ trước Real Madrid, Ovani vẫn thực hiện lời hứa này. Cô thực hiện một màn body painting, với hoạ tiết trên cơ thể chính là áo đấu đỏ - đen của Juventus. 

Con trai Cheick Tiote đốn tin người hâm mộ

Một bức ảnh của Rafael Tiote, con trai cầu thủ xấu số Cheick Tiote, vừa khiến người hâm mộ bóng đá rơi nước mắt. Cậu bé 3 tuổi mặc chiếc áo đấu của Newcastle, đội bóng cũ của cha mình, với số áo của cha và dòng chữ R.I.P Daddy (Yên nghỉ nhé, thưa cha). Bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Twitter và nhận được vô số lời cảm thông đầy xúc động. 

Xem video Ronaldo ghi bàn vào lưới Juventus tại Champions Leaguge:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.