Quốc tế

Tin bóng đá sáng 8/8: Mourinho muốn đánh nhau; Ronaldo nghỉ đấu Siêu cúp

08/08/2017, 06:45
image

Thực hư chuyện Ronaldo nghỉ đấu trận Siêu cúp châu Âu, Mourinho tiết lộ mục tiêu chính... là những tin nóng sáng 8/8

ronaldo

Tin bóng đá sáng 8/8: Mourinho muốn có Bale, Ronaldo nghỉ đấu Siêu cúp

Loạn tin Ronaldo nghỉ siêu cúp, tránh mặt MU

Trước trận Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Manchester United, thông tin Cristiano Ronaldo có ra sân hay không trở nên hỗn loạn. Theo tờ AS, CR7 đã có tên trong danh sách đăng ký. Nhưng tờ báo thân Real Marca lại cho biết Ronaldo mới chỉ tập 2 buổi với các đồng đội, và nhiều khả năng sẽ được hlv Zidane cho nghỉ thêm một tuần để chuẩn bị đấu Siêu cúp Tây Ban Nha với Barca.

Mourinho tiết lộ mục tiêu chính

Trong cuộc họp báo trước trận tranh siêu cúp châu Âu, huấn luyện viên Mourinho bất ngờ tiết lộ tham vọng muốn có Gareth Bale. "Tôi sẵn sàng đánh nhau với các HLV khác để giành lấy cậu ấy", ông Mourinho thẳng thắn cho biết.

Tỷ phú Abramovic ly dị vợ lần 3

Trên trang giải trí Page Six của tờ New York Post, chủ tích Chelsea, ông Roman Abramovic đã thừa nhận mới đây ông cùng cô vợ Dasha Zhukova đã đường ai nấy đi sau 10 năm chung sống. Đôi bên tuyên bố vẫn giữ quan hệ bạn bè và chia sẻ trách nhiệm nuôi con cùng nhau. 

Bayern từng để vuột Neymar với giá rẻ

Tay cò chuyển nhượng Predag Racki vừa tiết lộ tin động trời: vào năm 2010, Bayern Munich xém chút nữa đã có thể mua Neymar với giá 24 triệu euro. Hùm xám nước Đức cho rằng cái giá này quá cao, mà không hề biết nó chỉ bằng 10% giá trị chuyển nhượng hiện tại của siêu sao người Brazil.

Man City hỏi mua Busquets

Theo đài Onda Cero, Manchester City đang có tham vọng tăng cường tuyến giữa trong bối cảnh David Silva và Yaya Toure đều đã có tuổi. Mục tiêu của nửa xanh thành Manchester là tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.