Quốc tế

Tin bóng đá sáng 8/9: Messi gồng gánh Argentina, Zidane giúp Real kiếm bẫm

08/09/2017, 08:58

Argentina đang đặt quá nhiều trọng trách lên vai Messi; Zidane giúp Real ăn nên làm ra... là những tin nóng sáng 8/9.

messi

Tin bóng đá sáng 8/9: Messi gồng gánh Argentina, Zidane giúp Real kiếm bẫm

Messi gồng gánh Barca

Sau loạt trận vòng loại World Cup 2018 vừa qua, Leo Messi và đồng đội ở tuyển Argentina chỉ có 2 trận hoà, chưa chắc có vé đi tiếp. Trước sự chỉ trích của báo chí, huyền thoại bóng đá Colombia Tino Asprilla đã cho rằng: “Làm sao có thể kết hợp Leo Messi với một bầy lừa. Tôi thông cảm cho Leo Messi. Họ đã đặt anh ấy vào một đội hình được lựa chọn bởi báo giới. Leo Messi tạo được 3 cơ hội ăn bàn trước Venezuela và đối thủ thực sự sợ hãi. Rất khó để anh ấy thi đấu với một đội hình như thế”, Tino Asprilla nhận định.

Zidane giúp Real kiếm bộn tiền

Sau mùa giải đầu tiên dẫn dắt Real, HLV Zidane giúp dội bóng thu về 29,5 triệu euro tiền thưởng từ UEFA. Sang mùa 2016/17, huyền thoại người Pháp tiếp tục giúp Real kiếm thêm 54,2 triệu euro từ UEFA. Nhờ chức vô địch năm nay, Kền kền trắng chắc suất dự Champions League năm tới, cũng coi như cầm chắc 12,7 triệu euro nữa. Tức là trong 2 mùa giải, Zidane giúp CLB đem về 109,4 triệu euro, nhiều hơn cả số tiền Real mua anh từ Juventus cách đây 16 năm (75 triệu euro).

Ashley Young lo sợ bị thanh lý

Theo tờ The Sun,  Ashley Young đang cầu cạnh huấn luyện viên Jose Mourinho giữ chân anh ở lại Old Trafford. Cầu thủ chạy cánh này không có vị trí trong đội hình của Man United hiện tại, và chỉ còn một năm trong hạn hợp đồng. 

Inter Milan bài trừ MU

Báo giới Anh mới đây đưa tin, Inter Milan sẽ tiền hành gia hạn hợp đồng cùng với Ivan Perisic. Điều đặc biệt là trong bản hợp đồng mới, đội chủ sân Giuseppe Meazaa đã thêm điều khoản "anti-M.U", để ngăn chặn việc Perisic tơ tưởng tới việc theo chân Quỷ đỏ.

Ngoại hạng Anh cải tổ chuyển nhượng

Ngày 7/9 vừa qua, 20 CLB ở Premier League đã tiến hành bỏ phiếu việc đóng cửa kỳ chuyển nhượng hè trước khi mùa giải mới bắt đầu. 14 phiếu thuận khiến đề xuất được thông qua. Từ mùa giải mới, kỳ chuyển nhượng hè sẽ đóng cửa vào thứ 5 của tuần diễn ra vòng đấu khai mạc. Thị trường châu Âu vẫn sẽ chấm dứt vào 31/8 như thường lệ.

Xem video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.