Quốc tế

Tin bóng đá sáng 9/1: Barca nhận tin sốc, Ronaldo "ăn cướp" bóng vàng

09/01/2018, 08:14

Tin dữ từ Coutinho; Ronaldo bị tố "cướp" bóng vàng... là những tin nóng nhất sáng 9/1.

ronaldo-messi-ribery

Tin bóng đá sáng 9/1: Barca nhận tin sốc, Ronaldo "ăn cướp" bóng vàng

Barca nhận tin sốc

Vừa chuyển về Barca với mức giá kỷ lục, Coutinho khiến nhiều người ngỡ ngàng khi dính chấn thương bắp đùi. Bản hợp đồng đắt thứ 2 thế giới sẽ không thể đá trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua với Celta Vigo vào ngày 12/1 tới như kì vọng. Ít nhất Coutinho phải nghỉ 20 ngày vì chấn thương này.

Ronaldo "ăn cướp" bóng vàng

Mới đây, tiền vệ người Pháp Franck Ribery bất ngờ tiết lộ sự cay cú với kết quả Quả Bóng Vàng năm 2013 trên Canal Football Club. Năm đó, anh là góp công lớn giúp Bayern Munich giành cú ăn ba lịch sử. Thế nhưng sau rốt Ribery lại chỉ xếp thứ 3 trong cuộc đua danh hiệu. “Quả bóng Vàng đã bị cướp trắng khỏi tay tôi. Đó là điều mà tới giờ tôi vẫn không hiểu nổi. Bayern mùa ấy đã thâu tóm mọi danh hiệu, không thể nhiều hơn được nữa. Thực sự bất công"

Ibrahimovic chê người Pháp “kiêu ngạo” 

Trả lời phỏng vấn Canal +, Ibrahimovic bất ngờ chỉ trích dư luận nước Pháp. “Người Pháp có vấn đề với thái độ của tôi, hành động và lời nói của tôi. Họ gọi tôi là kiêu ngạo trong khi người Pháp nổi tiếng là kiêu ngạo. Nếu vậy tôi cũng giống như người Pháp và là gương mặt đại diện hoàn hảo cho người Pháp”, Ibra nói với vẻ giễu cợt.

Đã rõ cầu thủ tệ nhất 2017

Giải thưởng Thùng rác vàng - Cầu thủ tệ nhất năm 2017 - đã thuộc về tiền đạo Gabriel Barbosa của Inter Milan. Barbosa đến Inter với giá 33,5 triệu euro năm 2016 nhưng rốt cục chỉ ghi được duy nhất 1 bàn trong suốt năm. Hiện anh này đang được cho Benfica mượn và cũng không được ra sân thường xuyên.

Tối hậu thư của Harry Kane

Tiền đạo Harry Kane đã ra điều kiện với Tottenham nếu muốn anh tiếp tục gắn bó lâu dài: Gà trống phải có danh hiệu. Hiện Kane vẫn đang hạnh phúc với Tottenham, song đội bóng vẫn chưa thuyết phục được anh ký hợp đồng mới. Tại La Liga, Real Madrid đang tỏ ra thèm khát anh hơn bao giờ hết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.