Quốc tế

Tin bóng đá sáng 9/12: Real dùng vàng dụ Neymar, MU bỗng gặp may

09/12/2017, 09:53

Chủ tịch Real Madrid đem bóng vàng thuyết phục Neymar, trận derby thành Manchester có thể hoãn... là những tin nóng nhất sang 9/12.

mu

Tin bóng đá sáng 9/12: Real dùng vàng dụ Neymar, MU bỗng gặp may

Real dùng vàng dụ Neymar

Trên đài phát thanh Tây Ban Nha, Chủ tịch Real Madrid – ông Florentino Perez bất ngờ thể hiện quyết tâm đưa Neymar từ PSG về sân Bernabeu: “Ở Madrid sẽ dễ dàng đoạt “Quả bóng Vàng” hơn. Madrid là một CLB có thể cho một cầu thủ lớn mọi thứ mà cậu ta cần. Mọi người đều biết rằng chúng tôi muốn ký hợp đồng với cậu ấy.”

MU bỗng gặp may

Trong khi fan MU đang lo sốt vó vì việc Pogba không thể dự trận derby thì nhiều khả năng thời tiết sẽ giúp Quỷ đỏ. Cụ thể, cơ quan khí tượng The Met Office cảnh báo tuyết đang rơi rất dày ở Manchester, đặc biệt là trong quãng thời gian diễn ra trận đấu (4h30 chiều theo giờ địa phương). Dù sân Olf Trafford cực kì hiện đại, MU vẫn có thể viện cớ tuyết rơi để xin hoãn trận đấu. Các trận đá bù thường diễn ra khá lâu sau đó, và khi ấy Pogba có thể đã hết án treo giò. 

Thibaut Courtois công khai muốn rời Chelsea 

Trả lời cho câu hỏi vì sao không gia hạn hợp đồng với Chelsea, thủ môn Thibaut Courtois khẳng định: “Mọi người đều biết vì những vấn đề cá nhân của tôi. La Liga hấp dẫn tôi. Nếu không phải bây giờ, sẽ trong vài năm tới”. Real Madrid được cho là đã liên hệ trực tiếp với Thibaut Courtois để lôi kéo thủ môn Bỉ này.

Đội trưởng Peru lỡ World Cup 2018 vì án doping

Paolo Guerrero là đội trưởng của ĐT Peru, hiện đã bị FIFA treo giò 1 năm do bị phát hiện dương tính với cocaine trong kiểm tra doping. Theo đó, tiền đạo 33 tuổi từng khoác áo Bayern Munich và Humburg sẽ lỡ hẹn dự World Cup 2018 cùng các đồng đội ở Peru.

Bayern Munich, Spaktak cùng bị phạt 

LBBĐ châu ÂU (UEFA) đã ra án phạt 20.000 euro với Bayern Munich do sự cố CĐV của đội này trút mưa tiền giả xuống sân Constant Vanden Stock. NHM Hùm xám phản đối giá ve cao mà Anderletch đưa ra, nhưng vô tình gây rắc rối cho đội bóng. Spaktak Moscow cũng bị UEFA phạt 3.000 euro do để CĐV nhà đốt pháo sáng trong trận tiếp đón Maribor.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.