Thể thao

Tin bóng đá sáng 9/3: Messi cân bằng thành tích “ăn pen” với Ronaldo

09/03/2017, 09:28

Tin bóng đá sáng 9/3: Dư âm chiến thắng lịch sử của Barca trước PSG cùng những biến động của MU và Chelsea...

Messi-Ronaldo
Messi đã cân bằng thành tích 11 bàn thắng trên chấm 11m tại Champions League ở trận Barcs vs PSG

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 9/3, rạng sáng 10/3

Cổ động viên của Barca chúc Ramos ‘ngủ ngon’

Sau khi trở thành người hùng trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Napoli và Real Madrid, Sergio Ramos bảo rằng anh sẽ ngủ ngon hơn nếu Barcelona bị PSG loại. Nhưng rạng sáng nay, Barca đã tạo nên cuộc lội ngược dòng kỳ vĩ nhất lịch sử giải đấu danh giá nhất châu bằng chiến thắng khó tin với tỉ số 6-1.

Ngay lập tức trên mạng xã hội twitter, các cổ động viên của Barcelona đã ‘troll’ lại Ramos bằng cách chúc trung vệ 30 tuổi ‘ngủ ngon’ với những dòng tweet như: ‘Hi vọng Ramos ngủ ngon’ hay ‘Tốt hơn hết là Ramos nên uống vài viên thuốc ngủ’…

Enrique đưa các học trò lên mây

Phát biểu sau chiến thắng không tưởng của Barca trước PSG, Luis Enrique không nhận công về mình mà dành những lời lẽ có cánh dành cho các học trò.

“Đội bóng đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã đánh cược và tất cả đã được đền đáp xứng đáng. Mọi người đều xuất sắc trong kỳ tích này và thực sự tôi rất hạnh phúc khi được tận hưởng giây phút này. Tôi muốn gửi tới cảm ơn tới tất cả các cổ động viên, những người vẫn tin tưởng và ủng hộ Barca ngay cả trong những lúc khó khăn nhất”, Enrique chia sẻ.

Messi cân bằng thành tích ‘ăn penalty’ với Ronaldo

Lionel Messi đã đóng góp một bàn thắng trong màn ngược dòng thần thánh hơn 70 năm mới có 1 lần của Barcelona trước PSG từ chấm penalty. Pha lập công này giúp anh cân bằng thành đích ghi bàn trên chấm phạt đền với kình địch Cristiano Ronaldo ở Champions League.

Hiện tại cả hai đều có 11 bàn được thực hiện trên chấm penalty ở giải đấu danh giá nhất cựu lục địa. Đây cũng là lần thứ 11 Messi ‘nổ súng’ ở Champions League mùa này và tiếp tục dẫn đầu danh sách ‘Vua phá lưới’ với 3 bàn nhiều hơn người xếp thứ 2 là Edinson Cavani của chính PSG.

Mourinho chê chất lượng mặt sân của FC Rostov

Trong buổi họp báo trước trận đấu với FC Rostov tại lượt đi vòng 1/18 Europa League, Jose Mourinho đã công khai chê chất lượng mặt sân Olimp-2 và e ngại điều này sẽ làm ảnh hưởng tới lối chơi của MU.

“Thực tế là chất lượng mặt sân không hề tốt. Thật khó cho chúng tôi khi phải thi đấu trong điều kiện như vậy”, Mourinho chia sẻ.

Conte chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea

Lo sợ Antonio Conte rung động trước những lời đề nghị hấp dẫn từ Inter Milan cũng như Barcelona, Chelsea đã thuyết phục nhà cầm quân sinh tại Lecce đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.

Theo Sky Sports, mọi thỏa thuận gần như được hoàn tất và giao kèo mới này sẽ được công bố trước thềm tứ kết Cúp FA với MU. Conte dự định đưa cả gia đình sang sinh sống tại London sau khi mùa giải 2016/17 khép lại.

MU nhận ‘cái tát’ từ Lewandowski

Nhằm đề phòng Antoine Griezmann và Atletico Madrid ‘lật kèo’, MU đã chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng. Một trong số đó là Robert Lewandowski, tiền đạo đã ghi được 34 bàn thắng sau 35 lần ra sân trên mọi mặt trận dưới thời Carlo Ancelotti.

Tuy nhiên, người đại diện Maik Barthel khẳng định một chân sút đẳng cấp thế giới như Lewandoski không thể nào chỉ là ‘kẻ đóng thế’ cho người khác được. “Làm thế nào mà một tiền đạo hàng đầu như Lewandowski chỉ là phương án B của MU”, Barthel chia sẻ với ESPN.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.