Quốc tế

Tin bóng đá sáng 9/8: Hạ MU, Real chạy đà trước siêu kinh điển

09/08/2017, 10:31
image

Kết quả trận siêu cúp châu Âu, Neymar vẫn chưa hết nợ La Liga... là những tin nóng nhất sáng 9/8.

real_madrid

Tin bóng đá sáng 9/8: Hạ MU, Real chạy đà trước siêu kinh điển

Không cần Ronaldo, Real hạ đo ván MU

Trận đại chiến giành siêu cúp châu Âu giữa Manchester United và Real Madid đã kết thúc phần thắng nghiêng về Real. Casemiro mở tỉ số ngay trong hiệp một, giúp Los Blancos duy trì thế trận trước khi Isco nâng tỉ số lên 2-0. MU gỡ lại 1 bàn thắng bằng pha lập công của Lukaku, nhưng Quỷ đỏ không thể ngược dòng. Real thảnh thơi bước vào trận Siêu kinh điển tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona tuần tới.

Neymar vẫn bị La Liga làm khó

Quá trình chuyển nhượng của Neymar từ Barcelona sang Paris Saint Germain đã hoàn tất tuần trước. Nhưng do La Liga vẫn chậm chạp gửi giấy chứng nhận chuyển nhượng, PSG vẫn chưa thể đăng ký Neymar vào danh sách thi đấu ở Ligue I. Do đó, bản hợp đồng 222 triệu euro vẫn phải ngồi chơi xơi nước.

Barca tính chuyện tiêu hết tiền bán Neymar

222 triệu euro là số tiền quá lớn mà nhất thời Barca chưa thể sử dụng một cách trọn vẹn. Chủ tịch Bartomeu phát biểu về cách tận dụng triệt để khoản lợi tức khổng lồ này: "Chúng tôi sẽ đầu tư 222 triệu euro vào nhiều việc khác nhau. Trong đó có việc mua cầu thủ, và có các cơ sở hạ tầng, tài sản khác. Chúng tôi sẽ không dùng hết số tiền đó vào việc chuyển nhượng".

Coutinho tập chống đối để được rời Liverpool

Nguồn tin từ Yahoo Sport cho hay, huấn luyện viên Jurgen Klops liên tục từ chối nguyện vọng rời Liverpool của Philippe Coutinho suốt thời gian qua. Điều này khiến Coutinho không thoải mái, tỏ thái độ chây ì trong tập luyện, lười biếng và chống đối rõ rệt.

Southampton lần đầu chơi lớn

Lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ, Southampton bỏ tới 18,1 triệu bảng để mua một cầu thủ. Hôm qua, số tiền đó đã được trả cho Juventus để đổi lại sự phục vụ của Mario Lemina, tài năng đang lên ở thành Torino.

Xem video pha đập nhả nâng tỉ số lên 2-0 của Real Madrid trước MU:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.