Quốc tế

Tin bóng đá tối 10/1: U23 VN "biết địch"; Xavi "bắn tỉa" Real

10/01/2018, 21:36
image

U23 VN “biết địch”; Xavi xỉa xói Real; Bom tấn Barca chung tình là những tin bóng đá nóng nhất tối 10/1.

Xavi sắp rời Barca

Xavi thời còn khoác áo Barca

U23 Việt Năm bắt thóp Hàn Quốc

Đội phó Đỗ Duy Mạnh của U23 Việt Nam chia sẻ, đội đã nắm được cơ bản điểm mạnh và yếu của U23 Hàn Quốc, đối thủ trong trận đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2018. “HLV Park Hang-seo và Ban huấn luyện U23 Việt Nam đã cho đội nghiên cứu các điểm mạnh và yếu của U23 Hàn Quốc. Tinh thần của đội hiện tại cũng rất tốt. Dù thời tiết Côn Sơn đang rất khắc nghiệt (nhiệt độ thường xuyên xuống thấp dưới 3-4 độ C) nhưng nhờ sang Trung Quốc sớm nên đội đã dần thích nghi được”.

Arsenal chọn Ancelotti thay Wenger

Theo nguồn tin độc quyền của Evening Standard, BLĐ Arsenal đang nghiêm túc cân nhắc việc đưa HLV Carlo Ancelotti về thế chỗ Arsene Wenger. Dù chỉ vừa gia hạn hợp đồng với Pháo thủ hồi năm ngoái (đến 2019) nhưng nhiều khả năng Giáo sư sẽ phải rời đội sau khi mùa giải này khép lại.

Bom tấn Barca chung tình

Các ngôi sao Brazil luôn nổi tiếng với lối sống ăn chơi, thay người tình như thay áo nhưng Coutinho lại hoàn toàn ngược lại. Cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới yêu Aine từ năm 2008, cưới nhau năm 2012 và hiện tại đã có 1 bé gái. Cộ vợ Anie cũng thường xuyên đến SVĐ xem các trận đấu của chồng.

Xavi xỉa xói Real

Cựu tiền vệ của Barcelona cho rằng, kình địch Real Madrid không có văn hóa chơi bóng đá đẹp. “Barcelona là bài kiểm tra cuối cùng đối với một cầu thủ. Đây là CLB khó khăn nhất và yêu cầu cao nhất trên thế giới. Madrid không chơi bóng đá đẹp. Ở Bernabeu, nếu các hậu vệ sút bóng lên khán đài, điều đó OK. Đó là văn hóa. Các CĐV vỗ tay. Tại Camp Nou, nếu bạn làm điều đó, đổi lại sẽ là sự càu nhàu và những phản ứng tiêu cực. Từ thời Johan Cruyff đã như vậy”.

Cựu HLV Chelsea nhập viện

Cựu HLV Chelsea, Villas Boas đã phải bỏ dở chặng đua thứ 4 ở giải Dakar Rally sau khi bị tai nạn. Ngay sau đó, ông đã chuyển tới bệnh viện. Nhiều khả năng, ông sẽ phải chia tay giải đua Dakar Rally năm nay vì chấn thương này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.