Quốc tế

Tin bóng đá tối 10/11: Mr Park khen Công Phượng; Công Vinh thả thính

10/11/2017, 21:31

Mr Park khen Công Phượng; Công Vinh thả thính; Brazil đè bẹp Nhật Bản là những tin bóng đá nóng nhất tối 10/11.

cong-vinh

Tin bóng đá tối 10/11: Mr Park khen Công Phượng; Công Vinh thả thính

Lộ thuyền trưởng TP HCM

Trong buổi chia tay HLV Alain Fiard, Quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh đã bất ngờ hé lộ HLV tiếp theo của đội bóng. Theo đó cựu đội trưởng ĐT Việt Nam cho hay, người thay HLV Alain Fiard sẽ là người nước ngoài và từng làm việc ở Việt Nam. Hiện có thông tin cho rằng TP HCM đang nhắm tới HLV Calisto và Miura.

HLV Park Hang-seo khen Công Phượng

Tôi sang đây vì đội tuyển Việt Nam chứ không phải vì một hay hai cầu thủ. Mong mọi người hiểu cho điều này. Với tôi tất cả các cầu thủ bình đẳng. Tôi đã theo dõi Xuân Trường tập luyện và thi đấu ở Hàn Quốc. Công Phượng thì tôi mới xem trận cậu ấy đá với Campuchia. Cả hai đều có những tố chất riêng biệt.

Người cũ Chelsea ca ngợi sao Man City

Huyền thoại của Chelsea Frank Lampard đã dành những lời ca ngợi đến tiền vệ Kevin de Bruyne. Cựu tiền vệ người Anh cho rằng De Bruyne có thể sẽ giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa do PFA bình chọn nếu Man City lên ngôi vô địch mùa giải này.

Brazil đè bẹp Nhật Bản

Không có bất ngờ nào xảy ra! Với sức mạnh vượt trội, Brazil đã dễ dàng vượt qua Nhật Bản với tỷ số 3-1 trong trận giao hữu diễn ra tại Lille (Pháp). Ba bàn thắng của Seleccao ở trận đấu này được ghi chóng vánh trong hiệp 1 nhờ công của Neymar, Marcelo và Gabriel Jesus.

Sao Tottenham giúp Hàn Quốc đả bại Colombia

Trong loạt trận giao hữu quốc tế chiều nay, tiền đạo của Tottenham, Son Heung Min đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Hàn Quốc giành chiến thắng 2-1 trước Colombia trên sân nhà.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.