Quốc tế

Tin bóng đá tối 10/12: Kiatisak sợ đi vào vết xe đổ của ĐTVN

10/12/2016, 21:47
image

Tin bóng đá tối 10/12: Kiatisak sợ đi vào vết xe đổ của ĐTVN.

thai-lan-indonesia

Tin bóng đá tối 10/12: Kiatisak sợ đi vào vết xe đổ của ĐTVN

HLV Kiatisak sợ đi vào vết xe đổ của ĐTVN

Huấn luyện viên Kiatisak cảm thấy khó khăn lớn nhất ở trận chung kết lượt đi là phải thi đấu trên sân đối phương. Đội tuyển của Alfred Riedl luôn chơi rực lửa khi nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà. Bằng chứng là họ đánh bại tuyển Việt Nam 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016 trên sân Pakansari.

Chicharito sắp tái suất Ngoại hạng Anh

Tờ Mirror đưa tin, Liverpool và Tottenham đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Chicharito trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cả 2 đều rất ấn tượng với khả năng săn bàn cực tốt của chân sút người Mexico thời điểm này trong màu áo đội bóng nước Đức – Bayer Leverkusen.

Pepe sắp rời Real

Trung vệ người Bồ Đào Nha Pepe của Real Madrid sẽ đáo hạn hợp đồng vào ngày 30/6/2017. Do vậy anh có thể tự do kí hợp đồng với bất cứ CLB nào vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Cầu thủ 33 tuổi này đã chơi 326 trận và ghi 14 bàn cho Real Madrid, kể từ khi anh gia nhập vào Hè năm 2007 từ Porto. Trong mùa Hè vừa qua, Pepe đã cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha giành chức vô địch EURO 2016.

Atletico đổi tên sân

Hôm qua BLĐ Atletico thông báo đổi tên sân nhà Vicente Calderon thành Wanda Metropolitano từ mùa 2017/18. Wanda là tập đoàn nắm giữ 20% cổ phần của đội bóng. Hiện Atletico của HLV Diego Simeone đang xếp thứ 4 ở La Liga với 25 điểm sau 14 trận, kém đội đầu bảng là Real Madrid đến 9 điểm.

Di Maria không hạnh phúc ở PSG

Theo RMC, tiền vệ Angel Di Maria đang tỏ thái độ bất mãn ở PSG khiến HLV Unai Emery và các quan chức của đội bóng Pháp không hài lòng. Nguồn tin này cho biết tiền vệ người Argentina không xem PSG là bến đỗ lâu dài nên đã tìm cách để rời Parc des Princes càng sớm càng tốt.

Pep bị tố “ăn cắp” chất xám

HLV Claudio Ranieri của Leicester cho rằng Pep Guardiola đang bắt chước phương pháp thay đổi đội hình liên tục của mình: “Với Pep Guardiola, bạn sẽ không thể biết khi nào ông ấy tung ra sân sơ đồ với 3 hậu vệ hay 4 hậu vệ. Pep Guardiola thay đổi sơ đồ chiến thuật liên tục và trong suốt các trận đấu. Cách đây 20 năm, tôi cũng làm như vậy khi dẫn dắt Cagliari. Khi đó, giới truyền thông cho rằng đó là sai lầm. Sau 20 năm thì điều này được xem là thông minh”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.