Quốc tế

Tin bóng đá tối 10/3: PSG “giải cứu” Wenger, Messi bị chê hết thời

10/03/2017, 20:35

Tin bóng đá tối 10/3: PSG “giải cứu” Wenger, Messi bị chê hết thời

messi

Tin bóng đá tối 10/3: PSG “giải cứu” Wenger, Messi bị chê hết thời

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (10/3)

Conte trực tiếp tuyển người cho Chelsea

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, mục tiêu mà đội bóng thành London đang nhắm đến chính là Antonio Candreva, một trong những học trò của HLV Antonio Conte khi còn dẫn dắt đội tuyển Ý. Phía Inter sẵn sàng để cầu thủ 30 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị đủ hấp dẫn. Chelsea đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và muốn có thêm một vài nhân tố dự bị để bổ sung sức mạnh đội hình, chuẩn bị cho mùa giải sau. Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea có thể phải chi đến 26 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của Candreva.

PSG muốn “giải cứu” Wenger

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Chủ tịch CLB PSG, ông Nasser Al-Khelaifi rất muốn có HLV Wenger ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Tương lai của “Giáo sư” đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi Arsenal đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải này. Thành tích kém cỏi đó khiến cho các CĐV Arsenal không còn đủ kiên nhẫn. Họ đã bày tỏ sự phản đối của mình khi giăng những biểu ngữ yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng không gia hạn hợp đồng với HLV Wenger.

Messi bị chê hết thời

Theo lời cựu HLV ĐT Pháp Ramond Domenech, Lionel Messi là cầu thủ chơi tồi nhất trong màn lội ngược dòng kinh điển của Barca trước PSG ở Nou Camp vừa qua. Cũng theo nhà cầm quân 65 tuổi, Messi sẽ xuống dốc trong sự nghiệp trong thời gian tới sau khi đã ngự trị đỉnh cao quá lâu:

MU đại chiến với Man City vì sao Napoli

Mới đây, nguồn tin từ nhật báo Il Mattino (Italia) và talkSPORT đồng loạt tiết lộ, đại diện của hai đội bóng thành Manchester bí mật đàm phán với Dries Mertens trong một khách sạn tại Naples. Được biết, buổi nói chuyện này kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ để cân nhắc về một số điều khoản trong hợp đồng. Mặc dù vậy, vẫn chưa biết buổi đàm phán này có thành công hay không. Hiện tại, anh vẫn đang được CLB nước Ý thuyết phục ở lại và mức lương sẽ tăng gấp đôi. Tiền vệ chạy cánh của Napoli đang chơi rất xuất sắc ở mùa giải năm nay sau khi ghi được 23 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo.

Pep Guardiola hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 2

Pep Guardiola vừa đánh bại 3 đối thủ Antonio Conte (Chelsea), Jose Mourinho (MU) và Tony Pulis (West Brom) để nhận danh hiệu “HLV xuất sắc nhất Premier League” tháng 2 vừa qua. Đây là lần đầu tiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận được danh hiệu này kể từ khi ông cập bến Etihad mùa hè năm ngoái. Đây là lần đầu tiên một HLV của Man City được vinh danh ở hạng mục này kể từ tháng 8 năm 2015 với trường hợp của người tiền nhiệm của Pep – Manuel Pellegrini.

Tiền vệ PSG đâm gãy chân CĐV

Sau khi PSG trở về từ Tây Ban Nha, tiền vệ Thiago Motta đã lái xe riêng để rời khỏi đám đông hỗn loạn. Tuy nhiên, anh đã bị một số CĐV quá khích nhảy lên xe và chặn lại. Trong cơn hoảng loạn, Motta đã rồ ga và đâm gãy chân một cổ động viên. Người này sau đó đã được đưa thẳng đến bệnh viện. Được biết đi cùng với Motta còn có vợ của anh trên xe. Sau khi sự việc này xảy ra, cảnh sát Pháp cho biết họ sẽ mở một cuộc điều tra để xác định tiền vệ của PSG có cố tình đâm xe vào CĐV hay đây chỉ là tai nạn ngoài ý muốn.

Mourinho kiên quyết giữ chân Romero

Thời gian qua, thủ thành Sergio Romero bất ngờ gửi "yêu sách" tăng lương tới lãnh đạo MU dù chỉ còn 16 tháng hợp đồng. Hiện tại, Romero đang nhận 60 nghìn bảng/tuần (thấp nhất đội 1). Tuy nhiên, nhiều khả năng "Quỷ đỏ" sẽ chiều lòng ngôi sao người Argentina, bởi đích thân HLV Jose Mourinho tuyên bố không muốn bán anh đi.

>>>Video Rostov 1-1 M.U, Europa League<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.