Quốc tế

Tin bóng đá tối 10/7: Xuân Trường bị chê; Singapore đi vào lịch sử

10/07/2017, 20:36

Xuân Trường bị chê; Bom tấn MU gặp sự cố; ICC lần đầu tổ chức ở Đông Nam Á...

Xuân Trường

Xuân Trường bị HLV Gangwon FC chê

Tin bóng đá tối 10/7

Xuân Trường bị chê

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Choi Yoon-kyum đã đánh giá thấp về màn trình diễn của tiền vệ Lương Xuân Trường khi lần thứ 2 ra sân ở K-League. “Xuân Trường đã có một số tình huống tỏ ra thiếu tập trung và còn mắc sai lầm. Vì thế, tôi quyết định rút cậu ấy ra và thay bằng Chang-Jin Moon - người đã thể hiện được sức mạnh và kỹ năng tốt hơn. Việc thay Xuân Trường ra sân khiến hàng thủ của Gangwon thi đấu ổn hơn và khi đó một tiền vệ trung tâm khác là Han Kook-young sẽ phát huy tốt hơn khả năng tấn công”, ông Choi chia sẻ.

ICC lần đầu tổ chức ở Đông Nam Á

Singapore là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên tổ chức các trận đấu thuộc hệ thống giải ICC 2017 (International Champions Cup) diễn ra từ ngày 25-29/7. Ba đội tham dự sẽ là Chelsea, Bayern Munich và Inter Milan. Real Madrid hiện là đội thống trị ICC khi có 3 lần lên ngôi vô địch vào các năm 2013 (giải đấu ở Mỹ), 2015 (vô địch ở Trung Quốc và Australia).

Lukaku gặp sự cố

The Herald, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Ireland đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi đăng nhầm ảnh rapper Stormzy là Lukaku, tân binh của Man United ngay trên trang nhất số báo ra hôm nay vì cả 2 có khuôn mặt hao hao giống nhau, đính kèm thông điệp “Romelu Lukaku tân binh của Man United”. The Herald đã dùng lại bức ảnh Stormzy mặc áo Man United chụp ảnh với Becks vào năm ngoái và nhầm tay rapper với Lukaku.

Rashford chia tay Rooney

Trên mạng xã hội, tiền đạo trẻ của Man United Rashford đã đăng tải thông điệp chia tay Wayne Rooney: “Thật là một cầu thủ và con người tuyệt vời. Chỉ có mơ mới có thể làm được những điều như anh làm! Chúc Wayne Rooney những điều tốt đẹp nhất”.

Neuer giỏi ngang Buffon

HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Manuel Neuer khi cho rằng, thủ thành người Đức giống hệt cái máy tính được lập trình sẵn. Theo Ancelotti, “người gác đền” 31 tuổi không thua kém thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.