Quốc tế

Tin bóng đá tối 10/8: Ông Hải “lơ” gây sốc; Barca nhận hung tin

10/08/2017, 21:35
image

Ông Hải “lơ” gây sốc; Barca nhận hung tin; MU bán 2% cổ phần là những tin bóng đá nóng nhất tối 10/8.

dembele

Dembele từ chối Barca

Tin bóng đá tối 10/8

Đức đánh bật Brazil, Việt Nam giậm chân tại chỗ

Ở BXH FIFA tháng 7/2017, Đức đã chiếm vị trí số 1 thế giới của Brazil. Tuy nhiên theo BXH FIFA tháng 8, Brazil đã đòi lại vị trí số 1 và Đức đã tụt xuống vị trí số 2. Trong khi đó, Argentina vẫn đứng ở vị trí số 3 thế giới. Ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam vẫn xếp thứ 3 sau Philippines và Thái Lan. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Myanmar, Malaysia, Lào, Singapore, Indonesia và Campuchia. Trên BXH khu vực châu Á, Việt Nam tụt một bậc, đứng thứ 22 châu Á và 134 thế giới. Trong khi đó, Thái Lan đứng 21 châu Á và 130 thế giới. Philippines đứng thứ 19 châu Á và xếp thứ 127 thế giới.

HLV Lê Thụy Hải ca ngợi U22 Việt Nam

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã bất ngờ khen ngợi ĐT U22 Việt Nam khi cho rằng, các học trò của HLV Hữu Thắng đã có tiến bộ rõ rệt. “Cá nhân tôi rất kỳ vọng vào đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Đã lâu lắm rồi chúng ta mới có một lực lượng tốt như thế này, các em chơi bóng với nhau nhiều năm, quen và hiểu rõ nhau. Thậm chí, sự ăn ý này không cần phải tập luyện mà các cầu thủ đã quen từ lâu rồi, đây chính là cơ sở để tôi nghĩ chúng ta nên kỳ vọng ở đội U22 Việt Nam”, HLV Thụy Hải nhận xét.

Tuấn Anh bị căng cơ

Hôm qua, U22 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc gặp CLB Busan. Trong hai hiệp, HLV Hữu Thắng sử dụng tổng cộng 21 cầu thủ, đáng chú ý nhất vẫn là việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không được chơi một phút nào. Được biết, nguyên nhân nhà cầm quân người Hà Tĩnh không dùng Tuấn Anh là do anh bị căng cơ nhẹ.

MU bán 2% cổ phần

Tờ BBC đưa tin, gia đình Glazer chuẩn bị mở bán 2% cổ phần của MU trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Việc mua bán này dự kiến sẽ hoàn tất vào thứ 3 tuần sau. Điều đáng nói là “Quỷ đỏ” sẽ không thu về bất cứ khoản tiền nào từ thương vụ này mà tất cả sẽ chui vào túi riêng của nhà Glazer.

Pogba chẳng hề đặc biệt

Phát biểu trước báo giới, cựu HLV M.U, David Moyes cho rằng bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, Paul Pogba chẳng có gì đặc biệt cả và chẳng thể so sánh với Eric Cantona hay Ryan Giggs.

Coutinho từ chối Barca

Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Philippe Coutinho đã từ chối lời mời từ Barcelona bởi sợ phật lòng Ban lãnh đạo Liverpool. Được biết, “The Kop” cũng từ chối lời đề nghị 90 triệu bảng từ gã khổng lồ xứ Catalan cho thương vụ này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.