Quốc tế

Tin bóng đá tối 11/1: Barca nhận tin sốc, Arsenal sắm sao hạng 7

11/01/2017, 21:11
image

Tin bóng đá tối 11/1: Barca nhận tin sốc, Arsenal sắm cầu thủ hạng 7.

arsenal

Tin bóng đá tối 11/1: Barca nhận tin sốc, Arsenal sắm cầu thủ hạng 7

Xuân Trường, Công Phượng dự giải đấu lớn trước SEA Games

Trong buổi gặp gỡ cuối năm tại TP HCM chiều 11/1, lãnh đạo VFF cho biết những trụ cột đầy hứa hẹn của U23 Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng sẽ có cuộc thử lửa quan trọng là vòng loại U23 châu Á (diễn ra vào tháng 7) trước khi đến SEA Games 29.

Barca nhận tin sốc

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần lễ, trung vệ Gerard Pique của Barca đã hai lần lên tiếng chỉ trích trọng tài. Lần đầu tiên là ở trận thua 1-2 của Barcelona trước Athletic Bilbao ở Cúp nhà Vua diễn ra hôm 6/1. Trận này, Pique cho rằng đội nhà đáng phải được hưởng 11m. Nhưng đỉnh điểm của vụ lùm xùm chỉ thực sự đến sau cuộc đối đầu giữa Villarreal và Barcelona hôm 9/1. Không chỉ mắng mỏ trọng tài vì bắt thiếu công tâm, trung vệ người Tây Ban Nha còn chạy tới phía khán đài nơi có sự xuất hiện chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas liên tục chỉ trỏ và quát tháo.

Trong một diễn biến mới nhất, ông Victoriano Sanchez Arminio – Chủ tịch ủy ban trọng tài cho biết đã gửi đơn khiếu nại lên LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) yêu cầu xem xét xử phạt hành vi của trung vệ Pique. Được biết nếu như đơn khiếu nại của Ủy ban trọng tài được thông qua, thì đây sẽ là một thảm họa với Pique. Bởi theo điều 94 trong luật của RFEF thì những cầu thủ xúc phạm trọng tài như Pique sẽ bị cấm thi đấu từ 4 đến 12 trận tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi.

Torres sắp trở lại Anh

Theo báo chí Anh, tiền đạo Fernando Torres hiện đang được liên hệ bởi Newcastle. Nếu đồng ý tới đây, chân sút người Tây Ban Nha sẽ có cơ hội tái hợp với người thày cũ Rafael Benitez. Trong quá khứ, Benitez và Torres đã có khoảng thời gian 3 năm làm việc cùng nhau rất vui vẻ tại Anfield. Đáng tiếc là trong suốt khoảng thời gian này, bộ đôi người Tây Ban Nha đã không thể giúp cho Liverpool có được danh hiệu nào đáng kể.

Arsenal chiêu mộ cầu thủ hạng 7

Arsenal đã chiêu mộ thành công hậu vệ Cohen Bramall từ đội bóng hạng bảy Hednesford Town. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của "Pháo thủ" trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017. Cohen Bramall gia nhập đội U23 Arsenal sau khi gây ấn tượng trong thời gian thử việc. Anh nhận được đánh giá rất cao của huấn luyện viên Arsene Wenger. Cohen Bramall được đánh giá sở hữu tốc độ tốt, đặc biệt là khả năng sử dụng chân trái. Ngoài ra, cầu thủ này có khát khao rất lớn.

Chelsea vô địch, M.U hạng 6

Siêu máy tính SAM đã đưa ra dự đoán về BXH Premier League cuối mùa giải này với chức vô địch của Chelsea. Theo SAM, tỉ lệ vô địch cuối mùa của Chelsea lên đến 64%. Đội đứng thứ 2 sau Chelsea là Tottenham, những người vừa chấm dứt mạch chiến thắng 13 trận liên tiếp của The Blues ở vòng đấu trước. Các đội còn lại trong top 4 sẽ là Liverpool và Man City, trong khi Arsenal và Man Utd lần lượt đứng thứ 5 và thứ 6. Như vậy dự đoán của SAM về cơ bản không khác nhiều so với vị trí của các đội bóng hiện tại.

Sao Inter tới Sevilla

Mới đây, cả trang chủ của Inter lẫn Sevilla đều đồng loạt công bố thương vụ mang tên tiền đạo Stevan Jovetic. Cầu thủ người Montenegro sẽ chuyển sang đội bóng Tây Ban Nha theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Trong hợp đồng có kèm điều khoảng mua đứt ở cuối mùa giải này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.