Trong nước

Tin bóng đá tối 1/11: Futsal Việt Nam thua sốc; VFF “nở mặt”

01/11/2017, 21:43
image

Việt Nam thua sốc; VFF “nở mặt”; HAGL đá xấu thứ nhì V-League là những tin bóng đá nóng nhất tối 1/11.

futsal-vn

Tin bóng đá tối 1/11: Futsal Việt Nam thua sốc; VFF “nở mặt”

VFF được khen hết cỡ

“Không chỉ phát triển trong lĩnh vực các đội tuyển quốc gia mà VFF còn phát triển trong lĩnh vực trọng tài, giải bóng đá VĐQG V-League, Futsal và bóng đá bãi biển. Tôi thấy VFF một trong những liên đoàn tham gia hầu hết tất cả các giải đấu, các sự kiện của FIFA và AFC", Chủ tịch AFC phát biểu. Tôi nghĩ rằng VFF là một ví dụ điển mình để các Liên đoàn bóng đá châu Á khác cần phải học tập”, Chủ tịch LĐBĐ châu Á Ebrahim Al Khalifa.

HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo học trò

“Đừng nghĩ đến World Cup lúc này. Cái đó còn xa. Chúng ta cần nhìn cái trước mắt là vòng loại châu Á. Chúng ta sẽ đá như thế nào. Chúng ta có thể vượt qua vòng bảng nhưng với một lối chơi nghèo nàn thì không nên nghĩ đi xa. Chúng ta phải chứng tỏ nếu vô chung kết phải vượt trội những đội bóng cùng bảng, từ sự vượt trội đó chúng ta mới có thể so sánh với các đội ở châu lục được. Lúc đó, chúng ta mới nghĩ đến chuyện xa hơn. Trước mắt, chúng tôi chỉ tập trung vào các trận sắp tới”, HLV Hoàng Anh Tuấn cảnh báo học trò.

Tottenham đón tin cực vui

Harry Kane đã bình phục chấn thương gân khoeo, Dele Alli đã mãn án treo giò. Cả hai đều sẵn sàng cho cuộc chiến với Real Madrid ở Champions League đêm nay. Đó là tin không thể vui hơn với Tottenham.

Tuyển futsal Việt Nam thua sốc

Tối 1/11, đội tuyển futsal Việt Nam đã bước vào trận bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2017 gặp Malaysia tại NTĐ Phú Thọ (TP.HCM). Điều ít ai ngờ tới là thầy trò HLV Miguel Rodrigo đã phải nhận trận thua 1-5. Như vậy, Việt Nam sẽ tái ngộ Myanmar ở trận tranh HCĐ lúc 16 giờ ngày 3/11. Trong khi đó, Malaysia sẽ gặp Thái Lan (đã thắng Myanmar 8-3 ở trận bán kết còn lại) ở trận tranh ngôi vô địch lúc 19 giờ ngày 3/11.

HAGL đá xấu thứ nhì V-League

Với 4 thẻ đỏ, HAGL chỉ kém đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất ở V.League tính tới vòng 23 là Khánh Hoà 1 chiếc. Tuy vậy, đội bóng phố núi lại là CLB bị ít thẻ vàng nhất trong số 14 đội, khi chỉ nhận 30 chiếc.

Lý do bầu Đức không để Công Phượng

Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai - Đoàn Nguyên Đức vừa hé lộ nguyên nhân khiến ông quyết định không để tiền đạo Công Phượng tiếp tục ra nước ngoài thi đấu. Theo lý giải của bầu Đức, nếu ra nước ngoài thi đấu và phải ngồi dự bị giống như thời còn khoác áo Mito Hollyhock, Công Phượng sẽ bị thui chột tài năng. Đồng thời, sự thiếu vắng của “CP10” sẽ khiến HAGL mất đi những bản hợp đồng tài trợ “béo bở”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.